Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 461-470 of 479 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Oct-2023ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านสะดวกซักในอำเภอเมืองเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; พิชยุตม์ ภู่ไพบูลย์
Sep-2023ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เมล็ดกาแฟคั่ว ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทยพิชญลักษณ์ พิชญกุล; ช่อฟ้า มีวุฒิสม
18-Aug-2023ความพึงพอใจของผู้ใช้รถบรรทุกแบรนด์ Hino ต่อส่วนประสมการตลาดของศูนย์บริการบำรุงรักษา บริษัท เชียงแสงลำปางจำกัดวรัทยา แจ้งกระจ่าง; ณัฐ ตรีวัฒนาวงศ์
Sep-2023ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปางที่มีต่อเครื่องปรับอากาศแบบโซลาร์ ไฮบริดอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา; สุทิชา แลกันทะ
Oct-2023พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการใช้บริการวิดีโอสตรีมมิงที่เก็บค่าสมาชิกปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ชิษณุพงศ์ ตันตระกูล
Nov-2023การจัดการโซ่อุปทานของโรงคัดบรรจุส้มโอ อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงรายพิชญลักษณ์ พิชญกุล; สุภณิดา คำมะ
Oct-2023การเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้บริโภคต่อการเลือกซื้ออาหารแมวระหว่างช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; พอชม นิบุญนีระนา
Oct-2023ส่วนประสมการตลาดการท่องเที่ยวที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศผจญภัยภายในประเทศ ในยุคความปกติใหม่ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ภัณฑิลา นาคแคล้ว
Oct-2023พฤติกรรมของเจเนอเรชันวายในการซื้อน้ำหอมออนไลน์ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ธนิตา ดีพาชู
6-Nov-2023ความคิดเห็นต่อสิทธิประโยชน์ในการจัดทำประกันภัยภาคบังคับของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในจังหวัดแพร่ตุลยา ตุลาดิลก; รัตนาภรณ์ เปี่ยมจำเริญ