Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 181-190 of 478 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
...
16
17
18
19
20
21
22
...
48
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Dec-2015
ปัจจัยที่มีผลต่อนักศึกษาระดับปริญญาตรีในจังหวัดเชียงใหม่ ในการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์
อาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ
;
อรวรรณ วิเลิศศักดิ์
Jan-2016
แรงจูงใจของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการสมัคร สมาชิกร้านค้าปลีกเสื้อผ้าสำเร็จรูป
อาจารย์ ดร.วรัท วินิจ
;
ปรารถนา บูรพาไพศาล
Dec-2015
ภาพลักษณ์การบริการของรถสี่ล้อแดงในเขตเมืองเชียงใหม่จาก มุมมองประชาชนในท้องถิ่นและต่างถิ่น
รองศาสตราจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์
;
อัจฉราพร มานารัตน์
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้รับบริการในการใช้บริการ ของแผนกตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม
รองศาสตราจารย์ ดร. นฤมล กิมภากรณ์
;
พิรีย์ลักษณ์ ไชยกัณทา
Apr-2016
พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการใช้ร้านบริการ สัตว์เลี้ยง
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
อรชุมา บุบผา
Apr-2016
ความสัมพันธ์ระหว่างการกำกับดูแลกิจการกับมูลค่าหุ้นของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
อาจารย์ ดร. ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์
;
เพิ่มยศ ตันสกุล
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในการซื้อเครื่องสำอางสำหรับใบหน้า
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นฤนาถ ศราภัยวานิช
;
ก่อศักดิ์ ตันวัฒนากูล
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อขนมไทย จากร้านขนมไทยในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์
;
ร่มฉัตร นาวะระ
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นในศูนย์การค้าจังหวัดเชียงใหม่
อาจารย์ ดร.ศรัญญา กันตะบุตร
;
รัษดาวรรณ สุดใจ
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อสินค้าจากร้านค้าในฟิตเนสในอำเภอเมืองเชียงใหม่
อาจารย์ ดร. เอื้อบุญ เอกะสิงห์
;
ฉัตรกมล ธรรมราช
Discover
Author
2
Mr. Niphitphon Auddong
2
นายนิพิฐพล อุดดง
2
ศศิวิมล เอกมหาชัย
2
สุกัญญา ตาตุ
2
เจนวิทย์ คำมงคล
1
Attasith Chanrotchanaphan
1
Doungkamol Kittikhajorn
1
Santi Handagoon
1
กชวรรณ ณ สงขลา
1
กนิษฐิกา ป้อมเผือก
.
next >
Subject
12
ส่วนประสมการตลาด
6
ผู้บริโภค
5
ความพึงพอใจ
4
การทำงาน
3
คุณภาพชีวิต
2
กระบวนการตัดสินใจ
2
การศึกษาความเป็น
2
คลังสินค้า
2
คลินิกเสริมความงาม
2
ความคิดเห็น
.
next >
Date issued
93
2023
85
2022
54
2021
66
2020
3
2019
1
2018
6
2016
124
2015
46
2014