Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 111-120 of 2616 (Search time: 0.025 seconds).
previous
1
...
9
10
11
12
13
14
15
...
262
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
25-Jul-2557
ความสัมพันธ์ ระหว่างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐศาสตร์ กับอัตราผลตอบแทนของหลักทรัพย์ กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระหว่างปี พ.ศ. 2551-2555
อาจารย์ ดร.ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย
;
พลวุฒิ ตันติวัฒนกูล
13-Aug-2557
ปัญหาและอุปสรรคของผู้สอบบัญชีภาษีอากรในภาคเหนือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานการตรวจสอบบัญชี
อาจารย์ ดร.ดุรยา สุขถมยา
;
สุรัตน์ ยาสิทธิ์
6-Jun-2557
การประเมินผลการนำโปรแกรมแดส มาใช้ในบริษัท นัติมอเตอร์ จำกัด
รองศาสตราจารย์อมรา โกไศยกานนท์
;
รองศาสตราจารย์นภาพร ณ เชียงใหม่
;
อาภาพร พิมสาร
29-Jul-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อสบู่สมุนไพร
รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์
;
สิริกร ศิริอางค์
Oct-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือก ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
อาจารย์ ดร.วรัท วินิจ
;
ฐิติลักษณ์ คูหา
Nov-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองลำปางในการซื้อผลิตภัณฑ์ต้านริ้วรอยบนใบหน้า
อาจารย์ ดร.เอื้อบุญ เอกะสิงห์
;
โชติรส หอเจริญ
Nov-2558
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประเภท 5
อาจารย์ ดร. วรัท วินิจ
;
ปริวรรธก์ บุณยาวีร์
Sep-2558
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือก ร้านอาหารปักษ์ใต้ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร. จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
จริยา นิกรพิทยา
2550
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศของผู้ส่งออกในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting exporters selection of freight forwarders in Chiang Mai province / ดวงสมร ดวงแก้ว
ดวงสมร ดวงแก้ว
2538
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 900 ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ / กฤษฎา ทวีประศาสน์
กฤษฎา ทวีประศาสน์
Discover
Author
2
ปาริฉัตร ชมภูรัตน์
2
พรทิพย์ ไทยประเสริฐ
1
กชกร ทุ่งสี
1
กชกร ธรรมมิโกมินทร์
1
กชพร ชูจิตร์
1
กณกนภา ไพรศรี
1
กนกกาญจน์ มาละวรรณา
1
กนกณัฐ เกรียงชุติมา
1
กนกพร คำหมื่นยอง
1
กนกพร หมีแก้ว
.
next >
Subject
275
การตลาด
118
การจัดการตลาด
109
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
77
การบัญชี
74
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
69
ต้นทุนการผลิต
67
พฤติกรรมผู้บริโภค
66
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
62
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
61
ความผูกพันต่อองค์การ
.
next >
Date issued
1806
2550 - 2559
771
2540 - 2549
39
2535 - 2539