Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-24 of 24 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานคร ของลูกค้า ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) = Marketing mix factors affecting customer selection towards home loan services of Bangkok Bank public company limited in Bangkok Metropolitan / นิธินันท์ พิบูลย์ศักดิ์โสภณนิธินันท์ พิบูลย์ศักดิ์โสภณ
2552ทัศนคติของลูกค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อบริการเช่าซื้อสินค้าของเคทีบีลิสซิ่ง ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) = Customer attitude towards KTB Leasing Service of Krung Thai Bank Public Company Limited in Amphoe Mueang Chiang Mai / เพชรรัตน์ สดชื่นเพชรรัตน์ สดชื่น
2552แนวทางการกันเงินสำรองสินทรัพย์ที่ไม่มีราคาหรือเรียกคืนไม่ได้และสินทรัพย์ที่คาดว่าจะไม่มีราคาหรือเรียกคืนไม่ได้ของธนาคารพาณิชย์ = Guideline on provision setting of worthless or irrecoverable assets and doubtful assets at commercial banks / วราภรณ์ กำเนิดสินธุ์วราภรณ์ กำเนิดสินธุ์
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ใช้บริการในการเลือกใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้กำกับธนาคารแห่งประเทศไทยของสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Services marketing mix factors influencing customers in the selection of personal loans from non-banking financial institutions in Mueang district, Chiang Mai Province / สมพล วิสมิตะนันทน์สมพล วิสมิตะนันทน์