Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 118 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท ซิมพลิ เด็คคอร์ จำกัด อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix factors of Simply Dcor Company Limited, Amphoe Sankampaeng, Changwat Chiang Mai / ธนากร สุภาษาธนากร สุภาษา
2554ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟสดที่ร้านคาเฟ่อเมซอน ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. = Service marketing mix factors affecting customer in Bangkok and Greater Bangkok Areas towards purchasing freshly-brewed coffee at Amazon Cafe in PTT Gas Stations / ปวีณา วงศ์งามใสปวีณา วงศ์งามใส
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกธุรกิจบริการออกแบบบ้านของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer decision towards selection of home design services in Mueang Chiang Mai District / วิทยา คันธะวิทยา คันธะ
2553ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในการเลือกใช้บริการเที่ยวบินภายในประเทศของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) = Service marketing mix factors affecting decision of consumers in Bangkok Metropolitan towards selecting domestic flights of Thai Airways International Public Company Limited / กมลรัตน์ สวัสดีกมลรัตน์ สวัสดี
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการลิสซิ่งรถจักรยานยนต์ของผู้ใช้บริการในเขตอำเภองาว จังหวัดลำปาง = Marketing mix factors affecting customer decision towards motorcycle leasing service in Amphoe Ngao Lampang / ธนัช ขันติธรางกูรธนัช ขันติธรางกูร
2555ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์โรงพยาบาลในอำเภอเมืองพิษณุโลกในการสั่งใช้ยาเม็ดลดระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยโรคเบาหวานชนิดที่ 2 = Marketing mix factors affecting physicians in Mueang Phitsanulok district towards prescribing oral hypoglycemic agents for Type 2 diabetes mellitus patients / พัชรินทร์ มายังพัชรินทร์ มายัง
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานตรวจสภาพรถเอกชนของผู้ใช้รถยนต์ในอำเภอเมืองราชบุรี = Service marketing mix factors affecting car user decision in selection of car inspection center in Mueang Ratchaburi District / ปัญชลีย์ ศิริเอกปัญชลีย์ ศิริเอก
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of instant coffee mix in Bangkok / วรพนิต ลิมปภาสวรพนิต ลิมปภาส
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าเพศชายในการเลือกใช้บริการคลินิกเสริมความงามในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affection male customers towards selecting medical beauty clinics in Mueang Chiang Mai District / ศศิภา เดือนสว่างศศิภา เดือนสว่าง
2553ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Bank for Agriculture and Agricultural Co-operatives in Amphoe Chom Thong Changwat Chiang Mai / อารีย์ นาปรังอารีย์ นาปรัง