Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 1806 (Search time: 0.007 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
6
7
8
...
181
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Dec-2558
การตัดสินใจของผู้รับเหมาก่อสร้างที่อยู่อาศัยในอําเภอเมือง เชียงใหม่ในการเลือกชุดฝักบัวอาบน้ำโดยใช้กระบวนการตัดสินใจแบบวิเคราะห์ลําดับชั้น
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา
;
ศศิเลขา ปวงปัน
Feb-2559
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านอาหารในจังหวัดเชียงใหม่ในการตัดสินใจซื้ออาหารทะเล แช่แข็ง
อาจารย์ ดร.วรัท วินิจ
;
กรชิญา ภู่วิจิตรวราภรณ์
2557
การพัฒนาระบบบัญชีให้กับกลุ่มวิสาหกิจชุมชนสมุนไพรอินทรีย์ ตำบลสันมหาพน อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่
ชูศรี เที้ยศิริเพชร
;
นภาพร เคลื่อนเพชร
2557
ความรู้ความเข้าใจของผู้ทำบัญชีในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่เกี่ยวกับมาตรฐานการรายงานทางการเงินสำหรับกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะ
มนทิพย์ ตั้งเอกจิต
;
จุฬาลักษณ์ เพ็ญธง
2557
การประเมินระบบการควบคุมภายในของสหกรณ์ นครลานนาเดินรถ จำกัด
อรรถพงศ์ พีระเชื้อ
;
เพลินพิศ วิรุฬห์สิงห์
2557
ปัญหาการจัดทำบัญชีขององค์การบริหารส่วนตำบล ในจังหวัดเชียงใหม่
ชูศรี เที้ยศิริเพชร
;
กรวิภา ปัญญาคำ
2557
พฤติกรรมของมารดาต่อการซื้อสินค้าสำหรับเด็กปฐมวัยผ่านสื่อออนไลน์
จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
รัชดาวรรณ สังข์คำภาร์
2557
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท สีสันเอเจนซี่ จำกัด
โรจนา ธรรมจินดา
;
มัสฤณ จิรัฐติพงษ์
8-Dec-2557
ส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อผู้หญิงวัยทำงาน ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์
อาจารย์ ดร.ธันยานี โพธิสาร
;
นัยรัตน์ ตันตราสืบ
Mar-2558
พฤติกรรมผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลต่อการ ตัดสินใจซื้อเมล็ดพันธุ์ผักแบบซอง
รองศาสตราจารย์ ดร.พัชรา ตันติประภา
;
รัชวรรณ สามนปาล
Discover
Author
2
ปาริฉัตร ชมภูรัตน์
1
กชกร ทุ่งสี
1
กชพร ชูจิตร์
1
กณกนภา ไพรศรี
1
กนกกาญจน์ มาละวรรณา
1
กนกณัฐ เกรียงชุติมา
1
กนกพร คำหมื่นยอง
1
กนกพร หมีแก้ว
1
กนกพร เศรษฐกร
1
กนกวรรณ คณากรสุขสันต์
.
next >
Subject
160
การตลาด
118
การจัดการตลาด
86
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
65
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
55
ความผูกพันต่อองค์การ
54
พฤติกรรมผู้บริโภค
49
การบัญชี
43
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
41
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
40
ความพอใจในการทำงาน
.
next >
Date issued
2
2559
93
2558
107
2557
8
2556
177
2555
315
2554
272
2553
261
2552
304
2551
267
2550
.
next >