Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 41 (Search time: 0.155 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ความพึงพอใจของลูกค้าเงินเชื่อต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของบริษัท นพดลพานิช จำกัด = Credit customer satisfaction towards marketing mix factors of Nopadol Panich company Limited / วิไลวรรณ บุญมากวิไลวรรณ บุญมาก
2553ความพึ่งพอใจของลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของนิติบุคคลอาคารชุดฮิลล์ไซด์พลาซ่า แอนด์ คอนโดเทล 4 = Satisfaction of Japanese Customers towards service marketing mix of Hillside Plaza and Condotel 4 / สกาวเดือน โอกาว่าสกาวเดือน โอกาว่า
2555ความพึงพอใจของร้านค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเดอเบล จำกัด สาขาอุดรธานี = Wholesaler satisfaction towards services marketing mix factors of Durbell Company Limited, Udon Thani Branch / อภิสิทธิ์ สุวรรณเทนอภิสิทธิ์ สุวรรณเทน
2550ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการเครื่องรับฝากเงินอัตโนมัติของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสมุทรสาคร = Customers' satisfaction towards the use of automatic deposit machine services of Bank of Ayudhya Public Company Limited in Samut Sakhon Province / นำพร ธีรนันทราพรนำพร ธีรนันทราพร
2551ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของร้านขายยาฟาสซิโนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards markeing mix factors of fascino drug stores in Mueang Chiang Mai district / ชนปภพ ปั้นทอง;"Customer satisfaction towards markeing mix factors of fascino drug stores in Mueang Chiang Mai district"ชนปภพ ปั้นทอง
2554ความพึงพอใจชองลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่มีต่อคุณภาพการบริการของโรงแรมคิงรอยัลการ์เด้นท์อินน์ ถนนสาทรใต้ กรุงเทพมหานคร = Satisfaction of Japanese Customers Towards Service Quality of King Royal Garden Inn, Bangkok / วิลาวัลย์ จันทราวดีวิลาวัลย์ จันทราวดี
2550ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการในสถานีตำรวจในเขตพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 = Citizen's Satisfaction Towards Police Station Service at the Metropolitan Police Division 9 / ชินวุฒิ ตั้งวงษ์เลิศชินวุฒิ ตั้งวงษ์เลิศ
2552ความพึงพอใจของผู้แทนจำหน่าย ในเขตภาคเหนือที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดของบริษัท เอสซีจี เน็ตเวิร์ค แมเนจเม้นท์ จำกัด = Satisfaction of dealers in Northern Thailand towards marketing mix factors of SCG Network Management Company Limited / ศฤงคาร ตั้งประกอบศฤงคาร ตั้งประกอบ
2552ความพึงพอใจของตัวแทนจำหน่ายต่อการให้บริการของบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สาขาเชียงใหม่ = Dealer tatisfaction towards services of Synnex (Thailand) Public Company Limited, Chiang Mai Branch / ภาณุพงศ์ จันทรสมาภาณุพงศ์ จันทรสมา
2554ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการสถานีบริการน้ำมันเชลล์ห้างหุ้นส่วนจำกัด สงวนทุเรียนทอง อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards Sanguan Turiantong Limited Partnership, Shell Gas Station in Hot district, Chiang Mai Province / พัทธมน ศาลากิจพัทธมน ศาลากิจ