Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 93 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
10
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Aug-2558
พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครในการซื้อทองรูปพรรณ
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
อัจฉรา ยมจันทร์
Aug-2558
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครที่มีต่อร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมและร้านค้าปลีกสมัยใหม่
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
ณัฐภัทร ดีกระจ่าง
May-2558
ต้นทุนและผลตอบแทนจากผลิตภัณฑ์ผ้าทอพื้นเมืองลายภูเขาของกลุ่มเย็บผ้าบ้านสันหลวง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
อาจารย์ ดร.มนทิพย์ ตั้งเอกจิต
;
วีรนันท์ พาวดี
Apr-2558
การเปรียบเทียบคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนยี่ห้อแอปเปิลและซัมซุงที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร.นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
สมพงษ์ งามธรณกิจ
Jan-2558
ต้นทุนและผลตอบแทนการผลิตผลิตภัณฑ์จากผักเชียงดาของวิสาหกิจชุมชนกลุ่มสันมหาพนสมุนไพรอินทรีย์ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่
อาจารย์ ดร.ดุรยา สุขถมยา
;
ประภาวดี มั่งมูล
Aug-2558
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปสำหรับออกงานในโอกาสพิเศษจากร้านค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
สุธินี โชติวิจิตร
Jul-2558
ปัจจัยที่มีผลต่อนักศึกษาของสถาบันการธนาคารของธนาคารแห่ง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ในการเลือกสาขาวิชา การธนาคาร
อาจารย์ ดร.วรัทยา แจ้งกระจ่าง
;
ดวงตา เพียแก้ว
Aug-2558
การตอบสนองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อกิจกรรมการตลาดผ่านคูปองออนไลน์
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
ทิพย์วัลย์ ใจสุวรรณ์
May-2558
ปัจจัยความสำเร็จของธุรกิจสถานพยาบาลสัตว์เลี้ยงในอำเภอ เมืองเชียงใหม่
อาจารย์ ดร.จอมใจ แซมเพชร
;
อาจารย์ ดร.ก้องภู นิมานันท์
;
ศิวพร สุริยะพรหม
Aug-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครสมุทรสาครต่อการซื้อสมาร์ทโฟน
อาจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์
;
เสาวภาคย์ วิปุโร
Discover
Author
1
กมลมาลย์ ทองสุข
1
กรวรรณ แสงบุญเรือง
1
กฤติญา สุวรรณลิขิต
1
กสิพันธุ์ เมืองอินทร์
1
จริยา นิกรพิทยา
1
จาตุรนต์ อิทธิประภากุล
1
จิตติพร พูนสิน
1
จีรชญา สุขไหว
1
ชนิดา ธรรมขันธ์
1
ชวนะ นิรัติศยวานิช
.
next >
Subject
12
ผู้บริโภค
11
ส่วนประสมการตลาด
7
พฤติกรรมผู้บริโภค
6
ความพึงพอใจ
6
ลูกค้า
5
ผู้ประกอบการ
4
การลงทุน
4
พฤติกรรม
3
การตลาด
2
การบริโภค
.
next >