Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 315 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2554ปัจจัยด้านการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำเสาวรสตราใบธงของผุ้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing factors affecting decision on purchasing bitoung brand passion fruit juice of consumers in Mueang Chiang Mai District / พิมพ์ชนก กล้าทำพิมพ์ชนก กล้าทำ
2554พฤติกรรมผู้บริโภคในการใช้บริการโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior in using movie theatre service in Amphoe Mueang Chiang Mai / พวงผกา ออมทรัพย์พวงผกา ออมทรัพย์
2554การประเมินความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้โดยพนักงานธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาในสำนักงานเขตเชียงใหม่ = Evaluation of learning organization by employees of Krung Thai Bank Public Company Limited Branches within Chiang Mai Regional Office / ธิตินาถ พลอยองุ่นศรีธิตินาถ พลอยองุ่นศรี
2554การประเมินผลการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปบัญชีบีซีที่สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Performanace evaluation of BC Account Software at Research Institute for Health Sciences, Chiang Mai University / กรรณิการ์ มอญแก้วกรรณิการ์ มอญแก้ว
2554การวิเคราะห์กระแสเงินสดกับวงจรชีวิตธุรกิจของบริษัทกลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = Cash flow analysis and firm life cycle of atro and food industry companies listed on the Stock Exchange of Thailand / ศกลวรรณ ผรณเกียรติ์ศกลวรรณ ผรณเกียรติ์
2554ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทสรรพสินค้าแจ่มฟ้าพลาซ่า จำกัด สาขาอำเภอเมือง ลำพูน = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Jampha plaza department store company limited, Mueang Lumphun district branch / ชญาดา วงศ์มณีรุ่งชญาดา วงศ์มณีรุ่ง
2554การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of Associated Medical Sciences students, Chiang Mai University, by applying the Seven Habits of Highly Effective People principle / พนิดา ปงปัญญายืนพนิดา ปงปัญญายืน
2554การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสาหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of business students, Chiang Mai University, by applying the Seven Habits of Highly Effective People principle / อรรควิทย์ ตันติวาณิชย์พงศ์อรรควิทย์ ตันติวาณิชย์พงศ์
2554ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความน่าจะเป็นในการผิดนัดชาระหนี้บัตรเครดิตของประชาชนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Factors affecting probability of credit card default of people in Mueang Chiang Mai District / ดลฤดี สุวรรณกุลดลฤดี สุวรรณกุล
2554การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของปุ๋ยอินทรีย์อัดเม็ดจากกากมูลสุกรของ บริษัท แม่ทา วี.พี. จำกัด= The marketing feasibility study on pelletized organic fertilizer from swine drops of Meata V.P. Co. Ltd. / สุเมธ เพชรทองสุเมธ เพชรทอง