Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 761-770 of 771 (Search time: 0.019 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) = Important factors for organizational commitment: A Case study of Mahaphant Fibre Cement Public Co., Ltd / สายพิณ สว่างจิตสายพิณ สว่างจิต
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสุนัขสำเร็จรูปของผู้เลี้ยงสุนัขในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting customers buying decision for processed dog food in Mueang district, Chiang Mai province / พรรษยาพร ทวีกุลพรรษยาพร ทวีกุล
2549ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้เครื่องมือทางการเงินเพื่อป้องกันความเสี่ยงของผู้บริหารในเขตนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือจังหวัดลำพูน = Factors affecting the decision to use financial instrument for hedging of the executives in Northern Region Industrial Estate, Lamphun Province / ทักษยา ภู่แดงทักษยา ภู่แดง
2549การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการลงทุนฟาร์มกล้วยไม้สกุลหวายในจังหวัดเชียงใหม่ = The Feasibility study on the investment project of Dendrobium Orchid farms in Chaing Mai Province / นรงค์พร โพธิพงษ์นรงค์พร โพธิพงษ์
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารกล่องแช่แข็งของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers' decision to purchase frozen food box in Mueang district, Chiang Mai province / สนิษฐา ขวัญศรีสุทธิ์สนิษฐา ขวัญศรีสุทธิ์
2549ความพึงพอใจของบุคลากรในโรงงานอุตสาหกรรมเกษตรที่มีต่อการให้บริการเครือข่ายกิจกรรมฝึกงานเทคโนโลยีสะอาด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Personnel satisfaction in agro-industry towards network services of cleaner technology internship program at Chiang Mai University / ธนัญญา กนกกาญจน์กุลธนัญญา กนกกาญจน์กุล
2549การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสะอาดเพื่อลดซัลเฟอร์ไดออกไซด์ในการบ่มใบยาสูบของสถานีบ่มใบยาสูบสันกลาง บริษัท เทพวงศ์ จำกัด = The Application of clean technology for sulfurdioxide reduction of Tobacco Curing of Sanklang Tobacco Curing Station, Thapawong Company Limited / อลงกรณ์ ผาทองอลงกรณ์ ผาทอง
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อไส้กรอกของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers decision to purchase sausages in Mueang district, Chiang Mai province / ปุณยวีร์ เรืองพิพัฒน์ปุณยวีร์ เรืองพิพัฒน์
2549การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ในตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ = Feasibility study on the investment of selling business of OTOP goods in Paknampho Subdistrict, Mueang District, Nakhon Sawan Province /|ปานทิพย์ สาระกิจปานทิพย์ สาระกิจ
2549ทัศนคติต่อการบริโภคปลากระป๋องในซอสมะเขือเทศ ของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน = Attitude towards consumption of canned fish in tomato sauce of employees in Northern Region Industrial Estate, Lamphun province / อรทัย ใจเอื้ออรทัย ใจเอื้อ