Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 212 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านอาหารทะเล ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Service marketing mixed factors affecting consumers in choosing seafood restaurant services in Mueang District, Samut Sakhom / จุฑามาศ สิทธิรัตนสุนทรจุฑามาศ สิทธิรัตนสุนทร
2547ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเช่าที่พักอาศัยรายเดือนของพนักงานโรงงานในอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร = Services marketing mix factors affecting selection in renting monthly resident of Factory Workers in Krathum Baen District, Sarmut Sakhon Province / ประวิทย์ วิมลจิตรสอาดประวิทย์ วิมลจิตรสอาด
2547ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการลาออก โอน ย้ายของพยาบาลทหารอากาศ = The Factors influencing the trends of resignation and transference of R.T.A.F. nurses / มณฑาทิพย์ วงษ์ดรุณีย์มณฑาทิพย์ วงษ์ดรุณีย์
2547การศึกษาการตกแต่งงบการเงินที่มีผลกระทบต่อคุณภาพกำไร กรณีศึกษากลุ่มสถาบันการเงินที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = The Study of creative accounting affects to quality of earning: case study of financial institute in The Stock Exchange of Thailand / ภคินี อริยะภคินี อริยะ
2547การศึกษาความเป็นไปได้ในโครงการลงทุนจัดตั้งบริษัทบริการทำความสะอาดบ้านในเขตคลองสามวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร / ศานติพงษ์ ยิ้มกิจบริหารศานติพงษ์ ยิ้มกิจบริหาร
2547ทัศนคติของบุคลากรโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ จังหวัดเชียงราย ต่อระบบการพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล = The Attitude of the Kasemrad Sriburin Hospital staff towards the hospital accreditation system, Chiang Rai province / กษมน มั่นศิลป์กษมน มั่นศิลป์
2547ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจสปา ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards the marketing mix of spa businesses in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภรี ฉัตรกันยารัตน์ศุภรี ฉัตรกันยารัตน์
2547ทัศนคติของนักลงทุนในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่องบการเงินระหว่างกาลของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = The Attitude of Chiang Mai investor towards the interim Financial Statement of Listed Company in The Stock / รัตนา เหรียญทองรัตนา เหรียญทอง
2547การศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อการซื้อเครื่องปรับอากาศจากร้านค้าปลีกเฉพาะและร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / มโนชย์ แก้วดำมโนชย์ แก้วดำ
2547ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรและนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการใช้บริการฝึกอบรมของสถานบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Marketing mix factors effecting Chiang Mai University's staff and students towards training services at Information Technology Service Center, Chiang Mai University / เบญจพร พงษ์จิตต์ภักดิ์เบญจพร พงษ์จิตต์ภักดิ์