Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 124 (Search time: 0.008 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกศูนย์อาหารของศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ธิติวัตร ภาณุมังกร
May-2015ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในการเลือกฟิตเนสในอำเภอเมืองเชียงใหม่รองศาสตราจารย์ ดร.พัชรา ตันติประภา; ทินกร โรงคำ
Dec-2015ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในการใช้บริการร้านกาแฟที่ ให้บริการ 24 ชั่วโมงในอำเภอเมืองเชียงใหม่อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ; วรินทร ตาสา
Aug-2015ความพึงพอใจต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ ผู้ใช้บริการหอพักลานนาพะเยา อำเภอเมืองเชียงใหม่รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์; เพ็ญศิริ ธรรมสอน
Sep-2015การวิเคราะห์ลูกค้าของสตาร์ เอวีนิว ไลฟ์สไตล์มอลล์รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์; ณภัทรามณ จึงตระกูล
Sep-2015พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของ ผู้ประกอบการ ขนาดกลางและขนาดย่อมในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการใช้บริการขนส่งพัสดุในประเทศอาจารย์ ดร.ธันยานี โพธิสาร; อาจารย์ ดร.วรัท วินิจ; ภัสสร์วณัฐชนก พึ่งทอง
Sep-2015พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคอย่างยั่งยืนของเกษตรกรในจังหวัดอุตรดิตถ์ต่อการซื้อรถใช้ในงานเกษตรกรรมอาจารย์ ดร. ธันยานี โพธิสาร; อาจารย์ ดร. วรัท วินิจ; ปารวดี ไคร้ชม
Sep-2015การวิเคราะห์ลักษณะของลูกค้าที่ใช้บริการศูนย์การค้า ในอำเภอเมืองเชียงใหม่อาจารย์ ดร. วรัท วินิจ; มนสิชา วงค์เรือน
Oct-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกที่พักแรมขนาดเล็กของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตเมืองเก่าของจังหวัดเชียงใหม่รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์; อัคร์กฤษฎิ์ เหลือโกศล
Sep-2015พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากร้านขายยาที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในอำเภอเมืองลำปางอาจารย์ ดร. โรจนา ธรรมจินดา; พรรณสอางค์ วรรณกูล