Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 111-120 of 124 (Search time: 0.009 seconds).
previous
1
...
9
10
11
12
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Dec-2015
การตอบสนองของสมาชิกบัตรในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตธนาคารทหารไทย
อาจารย์ ดร.วรัท วินิจ
;
มัลลิกา รัตนไพบูลย์วิทย์
Dec-2015
ความพึงพอใจของผู้ปกครองของนักเรียนบัลเล่ต์ ต่อส่วนประสมการตลาดบริการของโรงเรียนเต้นและดนตรีวิวาเช่
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
สกล ชาวแพรกน้อย
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค ในการซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปพื้นเมืองผ้าฝ้ายจากร้านค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
อาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ
;
อภิชญาฏ์ หุตะวรากร
Dec-2015
ปัจจัยที่มีผลต่อนักศึกษาระดับปริญญาตรีในจังหวัดเชียงใหม่ ในการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์
อาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ
;
อรวรรณ วิเลิศศักดิ์
Dec-2015
ภาพลักษณ์การบริการของรถสี่ล้อแดงในเขตเมืองเชียงใหม่จาก มุมมองประชาชนในท้องถิ่นและต่างถิ่น
รองศาสตราจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์
;
อัจฉราพร มานารัตน์
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้รับบริการในการใช้บริการ ของแผนกตรวจสุขภาพ โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม
รองศาสตราจารย์ ดร. นฤมล กิมภากรณ์
;
พิรีย์ลักษณ์ ไชยกัณทา
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในการซื้อเครื่องสำอางสำหรับใบหน้า
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นฤนาถ ศราภัยวานิช
;
ก่อศักดิ์ ตันวัฒนากูล
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อขนมไทย จากร้านขนมไทยในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์
;
ร่มฉัตร นาวะระ
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านอาหารญี่ปุ่นในศูนย์การค้าจังหวัดเชียงใหม่
อาจารย์ ดร.ศรัญญา กันตะบุตร
;
รัษดาวรรณ สุดใจ
Dec-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อสินค้าจากร้านค้าในฟิตเนสในอำเภอเมืองเชียงใหม่
อาจารย์ ดร. เอื้อบุญ เอกะสิงห์
;
ฉัตรกมล ธรรมราช
Discover
Author
2
ศศิวิมล เอกมหาชัย
2
เจนวิทย์ คำมงคล
1
กรรณิการ์ ปวงกิจจา
1
กฤติยา ไฉนงุ้น
1
กานพลู วรวุฒิชัยนันท์
1
กิ่งกานต์ ดิเรกฤทธิ์
1
ก่อศักดิ์ ตันวัฒนากูล
1
คณากร ไชยอุดรรุ่งเจริญ
1
จันทร์จิรา ปานลิ้ม
1
จันทร์เพ็ญ เทือกทา
.
next >
Subject
6
ส่วนประสมการตลาด
4
ผู้บริโภค
2
การทำงาน
2
คุณภาพชีวิต
1
การบริโภคอย่างยั่งยืน
1
การปลูกข้าวโพด
1
ขนมไทย
1
ความพึงพอใจ
1
จักรยาน
1
ตลาดประตูก้อม
.
next >