Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของนักศึกษาระดับปริญญาตรีในจังหวัดเชียงใหม่ = Media exposure of undergraduate students in Chiang Mai Province / ปิยะวดี ยาโนปิยะวดี ยาโน
2547ความพึงพอใจของนักศึกษาต่อการให้บริการหอพักนักศึกษาของคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Students'satisfaction toward dormitory services of the Faculty of Pharmacy, Chiang Mai University / รวิภา วงศ์บุศยรัตน์รวิภา วงศ์บุศยรัตน์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของนักศึกษาปริญญาโทบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต = Marketing mix factors affecting purchasing of notebook computer by the business administration master degree students in Chiang Mai Province / สุวิจักขณ์ ปฐมวัฒนานุรักษ์สุวิจักขณ์ ปฐมวัฒนานุรักษ์
2553รายรับและรายจ่ายของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภายใต้โครงการกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา = The income and expense of freshman year of Chiang Mai University Students in the student loans fund program / สุทธาวรรณ รุ่งเรืองวารินทร์สุทธาวรรณ รุ่งเรืองวารินทร์
2555พฤติกรรมของนักเรียนและนักศึกษาหญิงในจังหวัดลำปางในการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่น = Behavior of female students in Lampan towards buying fashionable clothes / กฤษณา คำเครื่องกฤษณา คำเครื่อง
2551ทัศนคติของนักศึกษาหญิงในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อเสื้อผ้าที่ผลิตจากผ้าฝ้ายพื้นเมือง = Attitudes of female University students in Mueang Chiang Mai district toward purchasing local cotton textile / ชลิตยา สนธิไชย;"Attitudes of female University students in Mueang Chiang Mai district toward purchasing local cotton textile"ชลิตยา สนธิไชย
2548ทัศนคติของนักศึกษา ต่อการรับฟังรายการ เรดิโอ อินเทรน สถานีวิทยุกองทัพภาคที่ 3 คลื่นความถี่ เอฟ. เอ็ม. 101.5 เมกะเฮิรตซ์ ในจังหวัดเชียงใหม่ = Attitude of students towards in listening to Radio Intrend FM 101.5 Mhz. Military Might Region 3 Broadcasting Station in Chiang Mai Province / ณัฏ บริสุทธนารักษ์ณัฏ บริสุทธนารักษ์
2547ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อนักศึกษาในการเลือกศึกษาศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเอกการสื่อสารมวลชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Factors influencing student decision to study for a Bachelor of Art Degree at the Faculty of Humanities, Majoring in Mass Communication, Ching Mai University / สมศักดิ์ หวังเจริญสมศักดิ์ หวังเจริญ
2548พฤติกรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยพายัพในการเลือกใช้บริการร้านอินเทอร์เน็ต = Payap University student's behavior in selecting internet service shops / เกยูร จิตตางกูรเกยูร จิตตางกูร
2549ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของนักศึกษามหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors University students' decision on purchasing instant noodle in Chiang Mai province / ชนัญชิดา ดีณรงค์ชนัญชิดา ดีณรงค์