Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 13 (Search time: 0.014 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Sep-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครในการเลือกบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารพาณิชย์
วรรณัย สายประเสริฐ
;
กุลธิดา สาครสง่าศักดิ์
2553
คุณภาพชีวิตของเจ้าหน้าที่สินเชื่อธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ในกรุงเทพมหานคร = The Quality of life of credit officers in large commercial banks in Bangkok / ปรีญธร สุทวีทรัพย์
ปรีญธร สุทวีทรัพย์
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Marketing mix factors affecting customers decision to use credit services of commercial banks in Mueang District, Nakhon Pathom Province / สุริยา ขาวโชติช่วง
สุริยา ขาวโชติช่วง
2547
ทัศนคติต่อการให้บริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Attitudes of commercial bank's customers towards hire purchase credit services in Mueang District, Nakhon Pathom Province / ขุนศึก ผ่องอำไพ
ขุนศึก ผ่องอำไพ
2548
การเปิดเผยข้อมูลการปรับโครงสร้างหนี้ที่มีปัญหาในงบการเงินของธนาคารพาณิชย์ = A disclosure troubled debt restructuring in financial statements of commercial banks / ณรงค์ แตงอ่อน
ณรงค์ แตงอ่อน
2551
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อ Medium SMEs ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ของลูกค้าในจังหวัดสมุทรสาคร = Service marketing mix factors affecting customr slection toward medium SME credit services of Kasikornbank Public Company Limited in Samut Sakorn Province / อนวัช จั่นสกุล;"Service marketing mix factors affecting customr slection toward medium SME credit services of Kasikornbank Public Pompany Limited in Samut Sakorn Province"
อนวัช จั่นสกุล
2551
ปัจจัยที่มีผลต่อการปรับตัวของพนักงานธนาคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ภายหลังการควบรวมกิจการ = Factors affecting employees adaptation towards the merger at headquaters of the Bank of Ayudhya Public Company Limited / ชาตรี อันประเสริฐ
ชาตรี อันประเสริฐ
2546
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการใช้บริการลูกค้าด้านสินเชื่อ : กรณีศึกษาสำนักงานธุรกิจอ้อมน้อย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) = Customers satisfaction towards credit services : a case study of Omnoi Business Center, Krung Thai Bank (Public) Company Limited / กฤษณา หาญกล้าผจญ
กฤษณา หาญกล้าผจญ
2547
ศึกษาเรื่องความสัมพันธ์ของ EVA ต่อราคาของหลักทรัพย์กลุ่มธุรกิจธนาคารพาณิชย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย / สุประวิน ณ เชียงใหม่
สุประวิน ณ เชียงใหม่
2550
การวิเคราะห์เปรียบเทียบผลการดำเนินงานของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ปี พ.ศ. 2545-2549 = Performance comparison a analysis of commercial banks listed on the stock exchange of Thailand in the years 2002-2006 / บุษบา ศักดิ์ธรรมเจริญ
บุษบา ศักดิ์ธรรมเจริญ
Discover
Author
1
กฤษณา หาญกล้าผจญ
1
กุลธิดา สาครสง่าศักดิ์
1
ขุนศึก ผ่องอำไพ
1
ชาตรี ครุธงาม
1
ชาตรี อันประเสริฐ
1
ณรงค์ แตงอ่อน
1
บุษบา ศักดิ์ธรรมเจริญ
1
ปรีญธร สุทวีทรัพย์
1
วราภรณ์ กำเนิดสินธุ์
1
สัมฤทธิ์ อัมพรทิวาทิพย์
.
next >
Subject
4
สินเชื่อ
3
การตลาด
2
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
1
การประหยัดและการออม
1
การปรับปรุงโครงสร้างหนี้
1
การรวมกิจการธนาคาร
1
ความพอใจในการทำงาน
1
คุณภาพชีวิตการทำงาน
1
งบการเงิน
1
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
.
next >
Date issued
7
2550 - 2557
6
2546 - 2549