Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.009 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553การวัดมูลค่าตราสินค้ากาแฟนาชาจากมุมมองของผู้บริโภค ในจังหวัดภูเก็ต = Measuring consumer-based brand equity of NACHA coffee in Phuket Province / ทิพาวาดี ทวีอภิรดีวิโรจน์ทิพาวาดี ทวีอภิรดีวิโรจน์
2554การรับรู้ของธุรกิจก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า บริษัท พิบูลย์คอนกรีต จำกัด = Perception of construction business in Chiang Mai province towards brand image of Piboon Concrete company limited / รัฐกร ชาวกัณหารัฐกร ชาวกัณหา
2555บุคลิกภาพตราสินค้าที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของผุ้บริโภคในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Brand personality affecting consumers' brand Loyalty of bakery products in Chiang Mai Municipality / ศุภเชษฐ์ พรรณาไทรศุภเชษฐ์ พรรณาไทร
2553การวัดมูลค่าตราสินค้ากาแฟนาชาจามมุมมองผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่ = Measuring consumer-based brand equity of NACHA Coffee in Chiang Mai Province / ชานนท์ ผ่องเจริญกุลชานนท์ ผ่องเจริญกุล
2552การรับรู้ของวัยรุ่นในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อบุคลิกภาพตราสินค้าของรองเท้ากีฬาที่เป็นผู้นำตลาด = Teenager perceptions towards brand personality of leading sports shoes in Mueang Chiang Mai District / สุธี อยู่ยิ้มสุธี อยู่ยิ้ม
2552ภาพลักษณ์ตราสินค้าโครงการหลวง ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ = The Brand image of Royal Project's Products in Amphue Mueang, Chiang Mai / มาโนช เตชะเจริญวิกุลมาโนช เตชะเจริญวิกุล
2551การรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าระหว่างรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าและฮอนด้าของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumer perception of brand image between toyota and honda cars in Chiang Mai Province / เสกสรรค์ โอสถิตย์พรเสกสรรค์ โอสถิตย์พร
2554การรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านอัตลักษณ์ตราสินค้าบนถุงช็อปปิ้ง = Consumer perception towards brand value through brand identity on shopping bags / เบญจวรรณ ทองสิงห์เบญจวรรณ ทองสิงห์