Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 991-1000 of 3245 (Search time: 0.01 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ทัศนคติของผู้ฟังรายการทำมาหากินทางสถานีวิทยุเสียงสื่อสารมวลชน จังหวัดเชียงใหม่ = Audience attitudes towards Tamma Hakin program from mass communication radio station, Chiang Mai Province / ชนะ เต็งพฤทธิ์ธนากรชนะ เต็งพฤทธิ์ธนากร
2550ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of bakery products in Mueang district, Chiang Mai / น่ารัก ตันเสนีย์;"Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of bakery products in Mueang district, Chiang Ma"น่ารัก ตันเสนีย์
2550การศึกษาเปรียบเทียบอัตราผลตอบแทนกลุ่มหลักทรัพย์จัดตามลักษณะเฉพาะและผลตอบแทนกลุ่มหลักทรัพย์จัดตามผลตอบแทนที่ผ่านมาในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = A Comparison study of returns on portfolios by using characteristic base and prior base on the stock exchange of Thailand / ภัททิรา ยอดคำลือภัททิรา ยอดคำลือ
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ถั่วแปจี ในอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก = Marketing mix factors affecting comsumers on purchasing paejee bean products in Mae Sod District, Tak Province / นาฏนัดดา สมประสงค์นาฏนัดดา สมประสงค์
2551การประเมินผลการควบคุมภายในทางการบัญชีของเหมืองแม่เมาะการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย = The Evaluation of accounting internal control of the Mae Moh Mine Electricity Generating Authority of Thailand / อุทุมพร ธรรมสนองอุทุมพร ธรรมสนอง
2551แนวทางการคำนวนต้นทุนฐานกิจกรรมของ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เขตพื้นที่เชียงราย = Calculation guidelines on activity based costing for rajamangala University of technology Lanna Chiangrai / สุปราณี แสนคำสุปราณี แสนคำ
2551ต้นทุนและผลตอบแทนจากการปลูกงาของเกษตรกรในจังหวัดแม่ฮ่องสอน = Cost and return on sesame cultivation of agriculturist in Mae Hong Son Province / ศุภลักษณ์ มูลสมบัติศุภลักษณ์ มูลสมบัติ
2551พฤติกรรมการเปิดรับสื่อมวลชนของเจเนอเรชั่นบีในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ = Generation B's behavior towards the exposure to mass media in Mueang District, Chiang Mai Province / เขมพัฒน์ ปัญญาเปียงเขมพัฒน์ ปัญญาเปียง
2553ความพึงพอใจของผุ้รับบริการที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของแผนกผู้ป่วยในทั่วไป โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfation towards service marketing mix of the general In-patient department at Lanna Hospital, Chiang Mai Province / ธีระยุทธ นิยมกูลธีระยุทธ นิยมกูล
2551ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยบนใบหน้าของผู้หญิงในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting women's buying decision towards anti-aging facial products in Mueang District, Chiang Mai Province / นฤมล วัฒนศิรินฤมล วัฒนศิริ