Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 931-940 of 3245 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ทัศนคติของลูกค้าที่มีต่อบริการ บัตรไม่ต้องของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer attitude towards cardless service of Bank of Ayudhya Public Company Limited in Mueang Chiang Mai District / ชลิต สนิทธรรมชลิต สนิทธรรม
2553พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดลำพูนในการซื้อรถจักรยานยนต์ = Behavior consumers in Lamphun Province towards buying motorcycle / วรรธนาพร วรรธนะศักดิ์วรรธนาพร วรรธนะศักดิ์
2553ต้นทุนและผลตอบแทนจากการลงทุนทำโคมล้านนา กรณีศึกษา ชุมชนเมืองสาตง ตำบลหนองหอย อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Cost and return on investment of Lanna lanterns : a case study in Mueang Sart Community, Tambon Nong Hoi, Amphoe Mueang Chiang Mai / ปิติพร จันทะชัยปิติพร จันทะชัย
2553ทัศนคติของพนักงานบริษัทเป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ที่มีต่อระบบ HACCP = Attitudes of Pepsi-Cola (Thai) trading company limited employees toward HACCP system / เจริญ รักข์สวัสดิ์เจริญ รักข์สวัสดิ์
2553เปรียบเทียบการดำเนินงานด้านการตลาดกลุ่มผ้าฝ้ายทอมือสีธรรมชาติบ้านนาเดา ตำบลเสริมซ้าย อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปาง กับกลุ่มทอผ้าบ้านช่างเคิ่ง ตำบลบ้านตาล อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ = The Comparison of marketing management aspects of Ban Nadao Natural Colour Cotton Hand-Weaving Groups, Tambon Soemsai, Amphoe Soem Ngam, Lampang Province and Ban Chang Khoeng Cloth Weaving Groups, Tambon Ban Tan, Amphoe Hot, Chiang Mai Province / มนันยา นันทสารมนันยา นันทสาร
2553แนวทางการวิเคราะห์ต้นทุนเพื่อการบริหารธุรกิจเซรามิกของบริษัท อิมพีเรียลพอทเทอรี่ จำกัด = Cost analysis guidelines for ceramics business Management at the Imperial Pottery Company limited / ภัคนันท์ สุวรรณสุระภัคนันท์ สุวรรณสุระ
2555ความคาดหวังของนักธุรกิจในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลต่อการศึกษาระดับมหาบัณฑิต = Expectation of businessmen in Bangkok and Vicinity toward masters degree education / วุทิตา ศรีแก้ววุทิตา ศรีแก้ว
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของปณิภาคลินิก = Customer satisfaction towards services marketing mix of Panipha Clinic/ เกศรินทร์ ขัดเปาเกศรินทร์ ขัดเปา
2555ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในอำเภอเมืองลำปางในการลงทุนกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพหรือกองทุนรวมหุ้นระยะยาว = Service marketing mix factors affecting decision of customers in Amphoe Mueang Lampang towards investing in a Retirement Mutual Fund or a Long Term Equity Fund / วศิน อินทรผูกวศิน อินทรผูก
2554พฤติกรรมในการเลือกซื้อสินค้าเฉพาะในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer behavior towards purchasing house brand products at hypermarketsจารุมาศ โต๊ะถม