Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 671-680 of 3239 (Search time: 0.009 seconds).
previous
1
...
65
66
67
68
69
70
71
...
324
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
พฤติกรรมของคนวัยทำงานต่อการซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปในจังหวัดสมุทรสาคร = Behavior of working people towards buying ready-made clothes in Samut Sakhon Province / ศกุนตลา นิติรสสุคนธ์
ศกุนตลา นิติรสสุคนธ์
2553
พฤติกรรมของผู้บริโภคท้องถิ่นต่อการเลือกร้านอาหารในอำเภอพาน จังหวัดเชียงราย = Behavior of local consumers towards selecting restaurants in Phan District, Chiang Rai Province / นพวิชญ์ พงศ์พิชญนันท์
นพวิชญ์ พงศ์พิชญนันท์
2553
ความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรโรงเรียนประชาบำรุง จังหวัดพะเยา = Employee engagement of Prachabamrung School, Phayao Province / กรกต บัวอินทร์
กรกต บัวอินทร์
2552
ปัจจัยจูงใจในการทำงานของพนักงานสถานีทดลองยาสูบแม่โจ้ในจังหวัดเชียงใหม่ = Motivation factors in working of employees at Meajo Tobacco Experiment station in Chiang Mai / พรสุดา ฉวีพัฒน์
พรสุดา ฉวีพัฒน์
2554
พฤติกรรมของนักศึกษาปริญญาตรีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ต่อการใช้งานเครือข่ายไร้สายจัมโบ้เน็ต = Behaviors of Chiang Mai University undergraduate students towards using the Jumbo Net wireless network / จริยา ลิ้มจีระจรัส
จริยา ลิ้มจีระจรัส
2553
ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานกลุ่มธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมของ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร = Employee engagement towards staff of small & medium entrepreneurs business (SME) Segment Group of Kasikornbank Public Limited Company in Bangkok / พรพิมล กล่อมจิต
พรพิมล กล่อมจิต
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure affecting customer buying dexision towards digital cameras in Mueang Chiang Mai District / มุทิตา ปิ่นหย่า
มุทิตา ปิ่นหย่า
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้ประกอบการธุรกิจเพื่อสุขภาพในจังหวัดเชียงใหม่ในการเลือกนิตยสารแจกฟรี บี เฮลท์ตี้เป็นสื่อโฆษณา = Factors affecting health care business entrepreneurs in Chiang Mai Province towards selection of Be Healthy Free Copy Magazine as advertising media / กฤชกมล พุ่มประเสริฐ
กฤชกมล พุ่มประเสริฐ
2553
ผลกระทบของคุณภาพการบริการต่อความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า ในจังหวัดลำปางกับตราสินค้าธนาคารกรุงไทย = Impact of service quality towards relationship between Lampang Customers and Krung Thai Bank Brand / อภิวัฒน์ จันกัน
อภิวัฒน์ จันกัน
2553
ความผูกพันต่อองค์การของพยาบาลวิชาชีพ ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Employee engagement of registered nurses towards Sriphat Center, Faculty of Medicine, Chiang Mai University / ณัฐวุฒิ วิทิตปริวรรต
ณัฐวุฒิ วิทิตปริวรรต
Discover
Author
2
Mr. Niphitphon Auddong
2
ธัญวรัตน์ วัดนก
2
นายนิพิฐพล อุดดง
2
ปาริฉัตร ชมภูรัตน์
2
พรทิพย์ ไทยประเสริฐ
2
วิไลกุล ศรีวิลัย
2
ศศิวิมล เอกมหาชัย
2
สุกัญญา ตาตุ
2
สุริยนต์ ชมดี
2
เจนวิทย์ คำมงคล
.
next >
Subject
276
การตลาด
118
การจัดการตลาด
109
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
77
การบัญชี
74
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
70
พฤติกรรมผู้บริโภค
69
ต้นทุนการผลิต
66
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
63
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
61
ความผูกพันต่อองค์การ
.
next >
Date issued
2718
2500 - 2567
512
2014 - 2099