Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 411-420 of 3238 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
...
39
40
41
42
43
44
45
...
324
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Jul-2015
พฤติกรรมของผู้ชายวัยทำงานในการซื้อเครื่องประดับแท้ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ อรชร มณีสงฆ์
;
พัชริดา มาสกูล
Oct-2015
พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน
อาจารย์ ดร.ศรัญญา กันตะบุตร
;
วรรณี ศรีพรหม
May-2558
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจรถยนต์มือสองในอำเภอเมืองลำปาง
รวี ลงกานี
;
จาตุรนต์ อิทธิประภากุล
Jul-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อกาแฟสดในนครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
อรชร มณีสงฆ์
;
พิมสร สิมมะลัยวงศ์
Oct-2558
ส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์
จอมใจ แซมเพชร
;
นิลุบล ราหุรักษ์
2547
ปัจจัยที่มีผลในการเลือกซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้สำหรับระบบดิจิทัล จีเอสเอ็ม ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors effecting buyer's decision of selecting the digital GSM system mobile telephone in Muang District, Chiang Mai Province / องอาจ ดอกไม้แก้ว
องอาจ ดอกไม้แก้ว
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ในอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม = Marketing mix factors affecting customers decision to use credit services of commercial banks in Mueang District, Nakhon Pathom Province / สุริยา ขาวโชติช่วง
สุริยา ขาวโชติช่วง
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แชมพูผสมสมุนไพรของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumer decision to purchase Thai herbal shampoo in Bangkok Metropolitan Area / ณัฐพาณี เต็มสิริพจน์
ณัฐพาณี เต็มสิริพจน์
2547
พฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร = Buying behavior towards instant green tea of consumer in Mueang District, Samut Sakhon Province / อรนุช วงศ์ทัศนีโย
อรนุช วงศ์ทัศนีโย
2547
ปัจจัยที่มีผลต่อการท่องเที่ยวภายในประเทศของประชาชน กรุงเทพมหานคร = Factors effecting decision making in domestic travel of people in Bangkok Metropolitan / ณฤทัย กุลฑา
ณฤทัย กุลฑา
Discover
Author
2
Mr. Niphitphon Auddong
2
ธัญวรัตน์ วัดนก
2
นายนิพิฐพล อุดดง
2
ปาริฉัตร ชมภูรัตน์
2
พรทิพย์ ไทยประเสริฐ
2
วิไลกุล ศรีวิลัย
2
ศศิวิมล เอกมหาชัย
2
สุกัญญา ตาตุ
2
สุริยนต์ ชมดี
2
เจนวิทย์ คำมงคล
.
next >
Subject
276
การตลาด
118
การจัดการตลาด
109
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
77
การบัญชี
74
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
70
พฤติกรรมผู้บริโภค
69
ต้นทุนการผลิต
66
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
63
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
61
ความผูกพันต่อองค์การ
.
next >
Date issued
2717
2500 - 2567
512
2014 - 2099