Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 401-410 of 3238 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
...
38
39
40
41
42
43
44
...
324
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
Apr-2559
การประเมินความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของ ที่ทำการไปรษณีย์ในจังหวัดเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์อรพิณ สันติธีรากุล
;
ขวัญตา เสมอเชื้อ
Jul-2558
การปรับตัวเพื่อการแข่งขันของร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมขนาดเล็กและขนาดกลางในจังหวัดลำพูนต่อธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่
วรัทยา แจ้งกระจ่าง
;
โรจนา ธรรมจินดา
;
เอกกมล ด่านไพบูลย์
Sep-2558
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ตัดสินใจในการเลือกสถานบริการผู้ป่วยโรคอัมพฤกษ์อัมพาตเรื้อรังในจังหวัดเชียงใหม่
วรัท วินิจ
;
วิชุดา การะหงษ์
Jul-2015
พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของสตรีวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการซื้อเสื้อผ้าพื้นเมืองสำเร็จรูป
อาจารย์ ดร.วรัท วินิจ
;
อาจารย์ ดร.ธันยานี โพธิสาร
;
เอกรัตน์ เหลี่ยวรุ่งเรือง
Sep-2558
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อส่วนประสมการตลาดของไนท์มาร์เก็ตตลาดอนุสาร จังหวัดเชียงใหม่
สิริเกียรติ รัชชุศานติ
;
ชาญณรงค์ มิทธิศร
Sep-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อบ้าน โครงการบ้านจัดสรรมาลาดาโฮม แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดเชียงใหม่
สิริเกียรติ รัชชุศานติ
;
อธิภัทร เดชอานันท์ภร
Sep-2558
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของโครงการรุ่งเรือง ควอลิตี้ เฮาส์ 2 จังหวัดเชียงใหม่
สิริเกียรติ รัชชุศานติ
;
อัทธภพ เดชอานันท์ภร
Jul-2015
พฤติกรรมตามแนวคิดการบริโภคที่ยั่งยืนของประชาชนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการซื้อจักรยาน
อาจารย์ ดร.วรัท วินิจ
;
อาจารย์ ดร.ธันยานี โพธิสาร
;
อิศรินยา ปริสุทธิกุล
Sep-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการใช้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์โรงแรม
อาจารย์ ดร.เขมกร ไชยประสิทธิ์
;
เสาวภา เชิดสถิรกุล
Sep-2015
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อน้ำมันปาล์ม
อาจารย์ ดร.นฤนาถ ศราภัยวานิช
;
ธมลวรรณ ชัยนุรักษ์
Discover
Author
2
Mr. Niphitphon Auddong
2
ธัญวรัตน์ วัดนก
2
นายนิพิฐพล อุดดง
2
ปาริฉัตร ชมภูรัตน์
2
พรทิพย์ ไทยประเสริฐ
2
วิไลกุล ศรีวิลัย
2
ศศิวิมล เอกมหาชัย
2
สุกัญญา ตาตุ
2
สุริยนต์ ชมดี
2
เจนวิทย์ คำมงคล
.
next >
Subject
276
การตลาด
118
การจัดการตลาด
109
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
77
การบัญชี
74
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
70
พฤติกรรมผู้บริโภค
69
ต้นทุนการผลิต
66
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
63
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
61
ความผูกพันต่อองค์การ
.
next >
Date issued
2717
2500 - 2567
512
2014 - 2099