Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 391-400 of 3238 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ของบริษัท เชียงใหม่ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด = Customer satisfaction towards service marketing mix of real estate properties services of Chiang Mai Properties Co., Ltd. / จรรยา ยังเฟลโล่จรรยา ยังเฟลโล่
Jun-2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อสำนักงานบัญชีในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการซื้อโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปจิราวรรณ ฉายสุวรรณ; นรินทร์ สุวรรณพันธ์
Jul-2558ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการของผู้ประกอบการร้านกาแฟในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อเมล็ดกาแฟออร์แกนิคอรชร มณีสงฆ์; นิภาวรรณ จันทร์ตา
Jul-2558การแบ่งส่วนตลาดผู้บริโภคที่มีจิตสำนึกของการบริโภคอย่างยั่งยืนในอำเภอเมืองเชียงใหม่พัชรา ตันติประภา; เภารีนา พวงกิ่งแก้ว
Jul-2558ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการซื้อผลิตภัณฑ์เซรามิกในจังหวัดลำปางอรชร มณีสงฆ์; วิไลพร พิมพา
Aug-2015การประเมินการลงทุนระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ บนหลังคาบ้านอยู่อาศัยในภาคเหนือของประเทศไทยรองศาสตราจารย์สิริเกียรติ รัชชุศานติ; สุริยนต์ ชมดี
Dec-2557พฤติกรรมของผู้หญิงวัยทำงานในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ต่อการทำศัลยกรรมเสริมความงามพัชรา ตันติประภา; กนกณัฐ เกรียงชุติมา
Dec-2557พฤติกรรมของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการใช้จดหมายอิเล็กทรอนิกส์วรัท วินิจ; เจตพันธุ์ ตรีบำเพ็ญ
Apr-2558การประเมินผลการบริหารข้อมูลทางการบัญชีด้วยระบบงานธุรกิจหลักของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ฝ่ายกิจการสาขาภาคเหนือตอนล่างอรรถพงศ์ พีระเชื้อ; สิรินภา อินต๊ะ
Sep-2558ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อประชาชนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางสำหรับบุคคลวรัท วินิจ; ปริวรรต ขาวผ่อง