Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 3191-3200 of 3238 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Mar-2024อิทธิพลการรับรู้ลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสุกร ต่อความตั้งใจซื้อของผู้ประกอบการร้านบุฟเฟต์ชาบูวรัท วินิจ; ปริญญา กันธะวงศ์
19-Feb-2024ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่เรนัส เสริมบุญสร้าง; ธีรพงศ์ แสงเดช
11-Jan-2567ผลกระทบของช่วงสิ้นสุดระยะเวลาห้ามขายหลักทรัพย์เสนอขายครั้งแรกต่อประชาชนต่อผลตอบแทนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยดนัย ลิขิตรัตน์เจริญ; วลัญช์ชนก คำโพธิ์
7-Mar-2024พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านชานมไข่มุกย่านหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่พัชรา ตันติประภา; อัครพล ถาลิปน
21-Feb-2024อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของน้ำดื่มศิริวรรณ ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในอําเภอเมืองลําปางวรัท วินิจ; พีระพล มูลแก้ว
12-Mar-2024ความสัมพันธ์ระหว่างระดับเงินทุนหมุนเวียนกับผลการดำเนินงานของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยชานนท์ ชิงชยานุรักษ์; ปิยวรรณ ไชยชนะ
14-Mar-2024ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อการท่องเที่ยวในจังหวัดน่านนิยตา กาวีวงศ์; จิตลดา เจริญขึ้น
21-Feb-2567ความคาดหวังของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในยุคความปรกติใหม่ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; ธนวัฒน์ จินตนานุช
14-Mar-2024ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพบริการของสาขารูปแบบ Krungthai FAST สาขามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ภาวิณี กันธิยะ
Mar-2024ความพึงพอใจของอาสาสมัครชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดบริการที่ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอลลิแฟนท์ เนเจอร์ปาร์ค จังหวัดเชียงใหม่วรรณัย สายประเสริฐ; ชานนท์ เสมอเชื้อ