Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 3081-3090 of 3238 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Aug-2023ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าเสมือนจริงของผู้เล่นเกมออนไลน์ในประเทศไทยนิยตา กาวีวงศ์; ธนกฤต สุริยะมณี
Jun-2023แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยเจนเนอเรชันวาย ต่อการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายวรรณัย สายประเสริฐ; กุลธิดา คำวงค์ษา
Sep-2023การประเมินการควบคุมภายในของบริษัท ช้าง สยาม กัมปนี จำกัดวิสุทธร จิตอารี; ธนพร โรจราธา
Jun-2023วัฒนธรรมองค์กรที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์และจำหน่ายทรัพย์ภูมิภาค (ภาคเหนือ) บริษัท บริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)วรรณัย สายประเสริฐ; คทา พันธจักร
Jun-2023ผลกระทบของการถูกคัดเข้าหรือถูกคัดออกจากดัชนีฟุตซี่อาเซียน 40 ต่อผลตอบแทนของหลักทรัพย์ในกลุ่มประเทศอาเซียนดนัย ลิขิตรัตน์เจริญ; สุดารัตน์ จินาต๊ะ
May-2022พฤติกรรมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการใช้บริการร้านรีฟิลพิชญลักษณ์ พิชญกุล; วริยา ฟูบินทร์
Apr-2023พฤติกรรมการเลือกร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่นิยตา กาวีวงศ์; ชญานิศ นิรชรกุล
May-2022ส่วนประกอบทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกที่พักแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดเชียงใหม่ภายหลังจากมาตรการผ่อนปรนโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019พิชญลักษณ์ พิชญกุล; ปฏิภรณ์ รังทะษี
Mar-2022การประเมินการให้บริการรหัสคิวอาร์ต่อประสิทธิภาพการดำาเนินงานของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดเชียงใหม่โดยใช้วิธีการวิเคราะห์ดาต้าเอ็นวิลอปเมนท์ชานนท์ ชิงชยานุรักษ์; วิภากรณ์ ชัยวรรณ์
Jun-2566ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการใช้บริการศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า เชียงใหม่นิยตา กาวีวงศ์; ศรัณยวิทย์ สุวรรณธาดา