Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 3051-3060 of 3238 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Jun-2023ผลกระทบของความรู้สึกจากเนื้อหาข่าวต่อผลตอบแทนวันแรกของหลักทรัพย์ที่เสนอขายต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรวี ลงกานี; ณัฐพัชร์ ภาคกุล
May-2023ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อชุดทำงานเพศหญิงผ่านช่องทางออนไลน์อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา; นภัสกร สังข์สังวาลย์
May-2023ความสัมพันธ์ระหว่างการซื้อขายของนักลงทุนสถาบันกับการประเมินราคาหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยชานนท์ ชิงชยานุรักษ์; อัฏดนัย สนธิเณร
Apr-2022ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักวิ่งในการเลือกการแข่งขันวิ่งเทรลในจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; บวรวิชญ์ กันทรัญ
Nov-2022ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้ออาหารสุนัขระดับพรีเมียม ของผู้เลี้ยงสัตว์เสมือนบุคคลในครอบครัว ในอำเภอเมืองเชียงใหม่นฤนาถ ศราภัยวานิช; อมลรดา ธรรมสกุล
Jun-2023การวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันของข้อมูลและการตอบสนองที่ต่ำเกินจริงของนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยชานนท์ ชิงชยานุรักษ์; นันทวัน ธรรมยศ
Jun-2023ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดสรรหลักทรัพย์ที่ออกจำหน่ายต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกให้กับผู้มีอุปการคุณและผลการดำเนินงานของหลักทรัพย์ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย; ณฐมนพร บูรณกูลวิรัชย์
Dec-2022ความพร้อมของผู้ประกอบการผลิตเมล็ดกาแฟคั่วจังหวัดเชียงใหม่ในการยกระดับมาตรฐานคุณภาพความปลอดภัยอาหารเข้าสู่ระบบ HACCPอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา; นพพล สมปัน
Dec-2022ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการบริการของบริษัท โฮมมีคิช จำกัดอดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา; อติวิชญ์ เชาว์วุฒิมา
Jun-2023การรับรู้คุณลักษณะร้านค้าปลีกออนไลน์ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของเจเนเรชันวายในแบรนด์นฤมล กิมภากรณ์; ธิดารัตน์ เลิศศรีมงคล