Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 2991-3000 of 3188 (Search time: 0.028 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
May-2564ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ซื้อในการซื้อสินค้าจาก บริษัท ตั้งหง่วงเซ้ง ไทยโฮมมาร์ท จำกัด อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่อรชร มณีสงฆ์; ชูพงศ์ ผัดวงศ์
Aug-2564คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักบัญชีสหกรณ์ออมทรัพย์ ในจังหวัดเชียงใหม่อรรถพงศ์ พีระเชื้อ; เทพฤทธิ์ แสนสุข
26-Jan-2023ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกบริการคาเฟ่ สุนัขในจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ชาลิสา ศิริไตรภัฏ
Jul-2021เส้นทางลูกค้าในการใช้บริการคลินิกเสริมความงามในจังหวัดเชียงใหม่วิสุทธร จิตอารี; อิสิกาล การเร็ว
Nov-2022การรับรู้ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีต่ออัตลักษณ์และความผูกพันในตราผลิตภัณฑ์องค์กรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลล้านนา เชียงใหม่นฤมล กิมภากรณ์; เตชิษ สันสี
Oct-2022ทัศนคติของผู้ใช้ต่อบริการรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่สายนที เฉินบำรุง; ณัฐกิต แซ่เอา
Oct-2022ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ใช้บริการสปาที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อคุณภาพการบริการตามมาตรฐานสถานประกอบการสปาสายนที เฉินบำรุง; สุวิมล รอบวนานิยม
Feb-2023การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนคลินิกทันตกรรมเฉพาะทางสำหรับเด็กในอำเภอเมืองเชียงรายผศ.ดร.วิสุทธร จิตอารี; ศิรินันท์ มาบางครุ
Aug-2021อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของผกัผลไม ้ อบกรอบ กรีนเดย์ ต่อความต้ังใจซื้อของผู้บริโภค ในจังหวัดเชียงใหม่วรัท วินิจ; อู ตาลี
Mar-2023การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้บริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดในภาคเหนือของประเทศไทยวิสุทธร จิตอารี; ภัสสร์ธมนวัสส์ ณัทวรกุลธร