Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 181-190 of 3238 (Search time: 0.028 seconds).
previous
1
...
16
17
18
19
20
21
22
...
324
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
13-Aug-2557
ปัญหาและอุปสรรคของผู้สอบบัญชีภาษีอากรในภาคเหนือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานการตรวจสอบบัญชี
อาจารย์ ดร.ดุรยา สุขถมยา
;
สุรัตน์ ยาสิทธิ์
6-Jun-2557
การประเมินผลการนำโปรแกรมแดส มาใช้ในบริษัท นัติมอเตอร์ จำกัด
รองศาสตราจารย์อมรา โกไศยกานนท์
;
รองศาสตราจารย์นภาพร ณ เชียงใหม่
;
อาภาพร พิมสาร
29-Jul-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อสบู่สมุนไพร
รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์
;
สิริกร ศิริอางค์
Oct-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือก ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
อาจารย์ ดร.วรัท วินิจ
;
ฐิติลักษณ์ คูหา
Nov-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้หญิงในอำเภอเมืองลำปางในการซื้อผลิตภัณฑ์ต้านริ้วรอยบนใบหน้า
อาจารย์ ดร.เอื้อบุญ เอกะสิงห์
;
โชติรส หอเจริญ
Nov-2558
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจประเภท 5
อาจารย์ ดร. วรัท วินิจ
;
ปริวรรธก์ บุณยาวีร์
Sep-2558
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือก ร้านอาหารปักษ์ใต้ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร. จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
จริยา นิกรพิทยา
2550
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศของผู้ส่งออกในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting exporters selection of freight forwarders in Chiang Mai province / ดวงสมร ดวงแก้ว
ดวงสมร ดวงแก้ว
-
ความคาดหวังของร้านค้าปลีกในเขตบางขุนเทียนต่อบริการของ ผู้แทนจำหน่ายนมพาสเจอร์ไรซ์
อาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ
;
สมชัย รัตน์ปิยะภาภรณ์
2538
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 900 ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ / กฤษฎา ทวีประศาสน์
กฤษฎา ทวีประศาสน์
Discover
Author
2
Mr. Niphitphon Auddong
2
ธัญวรัตน์ วัดนก
2
นายนิพิฐพล อุดดง
2
ปาริฉัตร ชมภูรัตน์
2
พรทิพย์ ไทยประเสริฐ
2
วิไลกุล ศรีวิลัย
2
ศศิวิมล เอกมหาชัย
2
สุกัญญา ตาตุ
2
สุริยนต์ ชมดี
2
เจนวิทย์ คำมงคล
.
next >
Subject
276
การตลาด
118
การจัดการตลาด
109
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
77
การบัญชี
74
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
70
พฤติกรรมผู้บริโภค
69
ต้นทุนการผลิต
66
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
63
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
61
ความผูกพันต่อองค์การ
.
next >
Date issued
2717
2500 - 2567
512
2014 - 2099