Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 275 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2555ความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดบริการของเดอะ แกรนด์ วิภานันท์ เรสสิเดนซ์ จังหวัดเชียงใหม่ = Foreign customer satisfaction towards services marketing mix of The Grand Wipanan Residence in Chiang Mai Province / ธนัชพันธ์ วัฒนศิริชัยกุลธนัชพันธ์ วัฒนศิริชัยกุล
2555ความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ลายทอง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Chiang Mai Laitong Ltd., partnership in Chiang Mai Province / จารุวรรณ แสงจักรจารุวรรณ แสงจักร
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมซุปไก่สกัดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Service marketing mix factors influencing purchasing decision of chicken soup extract supplement in Bangkok / สมใจ สะสิทรสมใจ สะสิทร
2555ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้ออุปกรณ์กันขโมยรถยนต์ = Service marketing mix factors affecting consumers in Mueang Chiang Mai District towards buying car anti-theft devices / ปวิณ วิลาสินีวรรณปวิณ วิลาสินีวรรณ
2553ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการซื้อสมาร์ตโฟนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers decision towards purchasing Smartphone in Mueang Chiang Mai District/ ประสงค์ วงษาประสงค์ วงษา
2553เปรียบเทียบการดำเนินงานด้านการตลาดกลุ่มผ้าฝ้ายทอมือสีธรรมชาติบ้านนาเดา ตำบลเสริมซ้าย อำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปาง กับกลุ่มทอผ้าบ้านช่างเคิ่ง ตำบลบ้านตาล อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ = The Comparison of marketing management aspects of Ban Nadao Natural Colour Cotton Hand-Weaving Groups, Tambon Soemsai, Amphoe Soem Ngam, Lampang Province and Ban Chang Khoeng Cloth Weaving Groups, Tambon Ban Tan, Amphoe Hot, Chiang Mai Province / มนันยา นันทสารมนันยา นันทสาร
2555ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของปณิภาคลินิก = Customer satisfaction towards services marketing mix of Panipha Clinic/ เกศรินทร์ ขัดเปาเกศรินทร์ ขัดเปา
2554ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการรถเช่าใน จังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting Thai tourists towards selecting rental cars in Chiang Mai province / ธนวิทย์ นาทิพย์ธนวิทย์ นาทิพย์
2555ความพึงพอใจของร้านค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเดอเบล จำกัด สาขาอุดรธานี = Wholesaler satisfaction towards services marketing mix factors of Durbell Company Limited, Udon Thani Branch / อภิสิทธิ์ สุวรรณเทนอภิสิทธิ์ สุวรรณเทน
2554ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านอาหาร หัวลำโพงสเตชั่น จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Hua Lum Pong Station Restaurant, Chiang Mai province / ชูพิทยา ประมูลผลชูพิทยา ประมูลผล