Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 411-420 of 482 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
...
39
40
41
42
43
44
45
...
49
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
May-2022
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนในเครื่องจักรผลิตถุงขยะของร้านพลาสติกดีย์
โรจนา ธรรมจินดา
;
รมนก์ เตชวุฒิภัทร
Apr-2023
ความสัมพันธ์ระหว่างความเสี่ยงทั้งองค์กรและผลการดำเนินงานของบริษัทในกลุ่มสถาบันการเงินที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
วิสุทธร จิตอารี
;
จุฑาพัสตร์ วงษ์เวียน
Jul-2023
การปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานการก่อสร้างบ้านของโครงการบ้านจัดสรร ธีร์ทาวน์-ท่ารั้ว
ก้องภู นิมานันท์
;
จิรพัฒน์ ตียาภรณ์
Jul-2023
การปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานการก่อสร้างบ้านด้วยระบบผนังรับน้ำหนักแบบหล่อในที่ของโครงการหมู่บ้านสุขนิรันดร์
ก้องภู นิมานันท์
;
กฤษฎา อินดี
Apr-2023
การรับรู้ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้านมพาสเจอร์ไรส์ เฟรชมิลค์
อรชร มณีสงฆ์
;
ธงชัย ดวงอินทร์
May-2023
การจัดการสินค้าคงคลังสำหรับผลิตภัณฑ์หน้ากากอนามัยยี่ห้อ 3M ของบริษัท เชียงใหม่เดลต้าอีเล็คตริค เทรดดิ้ง จำกัด
ก้องภู นิมานันท์
;
อรรถพร คิดดีแล
Apr-2023
ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคและผู้ค้าในการเลือกบริการตลาดนัดกลางคืนสี่แยกรินคำ อำเภอเมืองเชียงใหม่
วรรณัย สายประเสริฐ
;
ชินเศรษฐ์ ชินเพ็ญสวัสดิ์
Nov-2021
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์บํารุงผิวหน้าจากธรรมชาติจากแหล่งกําเนิดประเทศเกาหลีระดับพรีเมียมต่อความตั้งใจซื้ออของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย
วรัท วินิจ
;
กัณต์ฐิตา ยารังษี
Oct-2021
อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดออนไลน์ต่อความไว้วางใจและความภักดีของลูกค้าในอําเภอเมืองเชียงใหม่ต่อแอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ
รวิ รุ่งเรืองศรี
;
ธันวา ใบนานา
Feb-2022
อิทธิพลของการรับรู้ลักษณะเด่นของบลูเบอรี่ โคเซ็ท ต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชันวาย
วรัท วินิจ
;
นาตาชา คุณาจรัสเดช
Discover
Author
2
Mr. Niphitphon Auddong
2
นายนิพิฐพล อุดดง
2
ศศิวิมล เอกมหาชัย
2
สุกัญญา ตาตุ
2
เจนวิทย์ คำมงคล
1
Attasith Chanrotchanaphan
1
Doungkamol Kittikhajorn
1
Santi Handagoon
1
กชวรรณ ณ สงขลา
1
กนิษฐิกา ป้อมเผือก
.
next >
Subject
12
ส่วนประสมการตลาด
6
ผู้บริโภค
5
ความพึงพอใจ
4
การทำงาน
3
คุณภาพชีวิต
2
กระบวนการตัดสินใจ
2
การศึกษาความเป็น
2
คลังสินค้า
2
คลินิกเสริมความงาม
2
ความคิดเห็น
.
next >
Date issued
4
2024
93
2023
85
2022
54
2021
66
2020
3
2019
1
2018
6
2016
124
2015
46
2014
.
next >