Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 31 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยเซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ = Customers' satisfaction towards services of Siam city bank public company limited, Central Airport plaza sub-branch, Chiang Mai province / วิทิตย์ โตทอง
วิทิตย์ โตทอง
2555
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัด เชียงใหม่ในการซื้อแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์ = Marketing mix affecting consumers in Mueang Chiang Mai district towards purchasing tablet computers / สุวิดา ศรีสวัสดิ์
สุวิดา ศรีสวัสดิ์
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดร้านมั้งกี้คลับ ผับแอนด์เรสทัวรองท์ อำเภอเมือง เชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Monkey Club Pub & Restaurant in Mueang Chiang Mai District / จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
2547
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจสปา ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards the marketing mix of spa businesses in Mueang district, Chiang Mai province / ศุภรี ฉัตรกันยารัตน์
ศุภรี ฉัตรกันยารัตน์
2547
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของร้านกาแฟและอาหารแบล็คแคนยอนในจังหวัดเชียงใหม่= Customers' satisfaction towards the services of Black Canyon coffee houses and restaurants in Changwat Chiang Mai / อุศนา ศิริเอก
อุศนา ศิริเอก
2547
ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมการตลาดของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / จักริน จั่นตระกูล
จักริน จั่นตระกูล
2547
ความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ในการใช้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อของบริษัทอัจฉราวรรณลิสซิ่ง จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Chiang Mai customer satisfaction of using credit services for hire Purchasing of Acharawan Leasing Co., Ltd. Chiang Mai Province / นิรันดร์ แสนไชย
นิรันดร์ แสนไชย
2556
ความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดของเว็บไซต์วิสิตทูซีเอ็มดอทคอม = Satisfaction of customers in Chiang Mai Province towards marketing mix factors of visit2cm.com / เศรษฐกร เลิศศรีมงคล
เศรษฐกร เลิศศรีมงคล
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านเดอะเน็ต จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of the net in Chiang Mai Province / มะลุลี สกุลถาวร
มะลุลี สกุลถาวร
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อบุคลากรของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการเลือกซื้อผักไฮโดรโปนิกส์ = Marketing mix factors affecting decision of Chiang Mai University personnel towards purchasing hydroponic vegetables / บัณฑิตา วจนานนท์
บัณฑิตา วจนานนท์
Discover
Author
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
จักริน จั่นตระกูล
1
จารุจรรย์ วัฒนลักษณ์
1
จารุวรรณ แสงจักร
1
จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
1
ชยากร โกศลธนากุล
1
ณัฐปภัสร์ ศิรบุญญะพัฒน์
1
นิรันดร์ แสนไชย
1
นุชนันท์ สมสุข
1
บัณฑิตา วจนานนท์
.
next >
Subject
8
การจัดการตลาด
7
การตลาด
2
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
การตลาด -- เชียงใหม่
1
การเลือกซื้อสินค้า
1
คอตโต้สตูดิโอ -- เชียงใหม่
1
ชุดแต่งงาน -- การเช่า
1
ธนาคารนครหลวงไทย
1
ธุรกิจสปา -- เชียงใหม่
1
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
1
2556
4
2555
2
2554
7
2553
5
2552
1
2551
4
2550
3
2548
4
2547