Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 85 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
15-Sep-2022ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการใช้แอปพลิเคชันบริการจัดส่งอาหารอรชร มณีสงฆ์; ฑิคัมพร บาลลา
Sep-2022กลยุทธ์การตลาดออนไลน์สำหรับสินค้าเฟอร์นิเจอร์ไม้ของบริษัท แพร่ไม้ไทย จำกัดวรัทยา แจ้งกระจ่าง; ฐิติวัชร์ ธีรรัฐนิธิคุณ
Nov-2022การรับรู้ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีต่ออัตลักษณ์และความผูกพันในตราผลิตภัณฑ์องค์กรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลล้านนา เชียงใหม่นฤมล กิมภากรณ์; เตชิษ สันสี
Oct-2022ทัศนคติของผู้ใช้ต่อบริการรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่สายนที เฉินบำรุง; ณัฐกิต แซ่เอา
Oct-2022ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ใช้บริการสปาที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อคุณภาพการบริการตามมาตรฐานสถานประกอบการสปาสายนที เฉินบำรุง; สุวิมล รอบวนานิยม
Apr-2022ปัจจยัที่มีผลต่อผู้บริโภคชาวไทยในการซื้อคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่นิยตา กาวีวงศ์; กมลพรรณ อริวรรณา
May-2022ความพึงพอใจของผู้ซื้อห้องชุดต่อส่วนประสมทางการตลาดของโครงการ The Next Condominiumตุลยา ตุลาดิลก; สราวุธ พันธ์เลิศระพี
May-2022อิทธิพลของข้อมูลจากการรีวิวร้านกาแฟต่อกระบวนการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ณัฐณิชา แสงรัตนไพบูลย์
Apr-2022พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยต่อการเช่าบูชาวัตถุมงคลอรชร มณีสงฆ์; ธนูศักดิ์ อินทร์ราช
May-2022พฤติกรรมผู้บริโภคในการชำระเงินผ่านระบบคิวอาร์ของเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019พิชญลักษณ์ พิชญกุล; ชัญญานุช ธิน้อมธรรม