Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 51-60 of 85 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
...
3
4
5
6
7
8
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
15-Sep-2022
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการใช้แอปพลิเคชันบริการจัดส่งอาหาร
อรชร มณีสงฆ์
;
ฑิคัมพร บาลลา
Sep-2022
กลยุทธ์การตลาดออนไลน์สำหรับสินค้าเฟอร์นิเจอร์ไม้ของบริษัท แพร่ไม้ไทย จำกัด
วรัทยา แจ้งกระจ่าง
;
ฐิติวัชร์ ธีรรัฐนิธิคุณ
Nov-2022
การรับรู้ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีต่ออัตลักษณ์และความผูกพันในตราผลิตภัณฑ์องค์กรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลล้านนา เชียงใหม่
นฤมล กิมภากรณ์
;
เตชิษ สันสี
Oct-2022
ทัศนคติของผู้ใช้ต่อบริการรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
;
ณัฐกิต แซ่เอา
Oct-2022
ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ใช้บริการสปาที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อคุณภาพการบริการตามมาตรฐานสถานประกอบการสปา
สายนที เฉินบำรุง
;
สุวิมล รอบวนานิยม
Apr-2022
ปัจจยัที่มีผลต่อผู้บริโภคชาวไทยในการซื้อคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่
นิยตา กาวีวงศ์
;
กมลพรรณ อริวรรณา
May-2022
ความพึงพอใจของผู้ซื้อห้องชุดต่อส่วนประสมทางการตลาดของโครงการ The Next Condominium
ตุลยา ตุลาดิลก
;
สราวุธ พันธ์เลิศระพี
May-2022
อิทธิพลของข้อมูลจากการรีวิวร้านกาแฟต่อกระบวนการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่
ศรัญญา กันตะบุตร
;
ณัฐณิชา แสงรัตนไพบูลย์
Apr-2022
พฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยต่อการเช่าบูชาวัตถุมงคล
อรชร มณีสงฆ์
;
ธนูศักดิ์ อินทร์ราช
May-2022
พฤติกรรมผู้บริโภคในการชำระเงินผ่านระบบคิวอาร์ของเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายในจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
พิชญลักษณ์ พิชญกุล
;
ชัญญานุช ธิน้อมธรรม
Discover
Author
1
Attasith Chanrotchanaphan
1
กนิษฐิกา ป้อมเผือก
1
กมลพรรณ อริวรรณา
1
กรวิทย์ มหาคุณวงศ์
1
กิตติคุณ สงวนเชื่อ
1
กิตติ์พิพัชญ์ ศรีบัณฑิตกุล
1
ก้าวเนตร ปวงสุต๊ะ
1
จาตุรนต์ เศรษฐเสถียร
1
จิรวรรณ นันชัยอุดม
1
ชฎาพร กิตสดายุรัช
.
next >
Subject
3
ส่วนประสมการตลาด
2
การศึกษาความเป็น
2
ความพึงพอใจ
2
คุณภาพบริการ
2
ผู้บริโภค
2
ลูกค้า
1
A Feasibility Study
1
Cha Phayom shop
1
Co-Working Space Service
1
Consumer Behavior
.
next >