Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 272 (Search time: 0.017 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
28
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ในเขตเทศบาลนครเชียงราย จังหวัดเชียงราย = Service marketing mix factor affecting secondary students decision towards selection of tutorial schools in Nakorn Chiang Rai Municipality, Chiang Rai Province / พวงเพชร อินตายวง
พวงเพชร อินตายวง
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of Bank for Agriculture and Agricultural co-operative, Samoeng Branch, Chiang Mai Province / ถนัด วันมณี
ถนัด วันมณี
2553
คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Quality of work life of employees at Faculty of Agriculture, Chiang Mai University / สุลิตา กันทะอุโมงค์
สุลิตา กันทะอุโมงค์
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ของบริษัท เชียงใหม่ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด = Customer satisfaction towards service marketing mix of real estate properties services of Chiang Mai Properties Co., Ltd. / จรรยา ยังเฟลโล่
จรรยา ยังเฟลโล่
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกเช่าห้องชุดของชาวยุโรปและ อเมริกันที่พักอาศัยในย่านธุรกิจอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting Europeans and Americans selection of condominium rentals in Business Area, Mueang Chiang Mai District / กาญจนธัช สุวรรณ์
กาญจนธัช สุวรรณ์
2553
การศึกษาความเป็นไปได้โครงการปลูกยางพาราในจังหวัดเชียงราย = A Feasibility study of pararubber plantation project in Chiang Rai Province / ศักดา อัศวโกวิทพงศ์
ศักดา อัศวโกวิทพงศ์
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดร้านมั้งกี้คลับ ผับแอนด์เรสทัวรองท์ อำเภอเมือง เชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Monkey Club Pub & Restaurant in Mueang Chiang Mai District / จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
จิตติพร นิ่มสุวรรณ์
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของบริษัทกรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of Krungthai Panich Insurance Company Limited in Mueang Chiang Mai District / วารินทร์ สิทธิสุนันท์
วารินทร์ สิทธิสุนันท์
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้หญิงอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อชุดชั้นใน = Factors affecting women in Mueang Chiang Mai District towards buying female underwear / อรอัญชัน ธิดาเมือง
อรอัญชัน ธิดาเมือง
2553
ความพึงพอใจของผู้ประกอบการร้านค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท จักรราชมารืเก็ตติ้ง จำกัด = Retailer satisfaction towards marketing mix of Jakkaras Marketing Company Limited / ดรุณี วงศ์ปิง
ดรุณี วงศ์ปิง
Discover
Author
1
กนกพร หมีแก้ว
1
กนกพร เศรษฐกร
1
กนกวรรณ คณากรสุขสันต์
1
กนกวรรณ ตันติวรางกูร
1
กมลรัตน์ สวัสดี
1
กรกต บัวอินทร์
1
กรรณิกา ตามูลวง
1
กรวิกา อรินใจ
1
กรองทอง แก้วบุญเรือง
1
กฤษฎา แสงมีอานุภาพ
.
next >
Subject
41
การจัดการตลาด
26
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
23
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
16
ความพอใจในการทำงาน
13
ความผูกพันต่อองค์การ
13
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
10
ต้นทุนและประสิทธิผล
8
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
8
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
7
การจูงใจในการทำงาน
.
next >