Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 49 (Search time: 0.008 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงอิสระในอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ / อวยพร อึ้งจิตรไพศาล
อวยพร อึ้งจิตรไพศาล
2545
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของภัตตาคารการบินไทย จังหวัดเชียงใหม่ / สุกัญญา นิพัธสัจก์
สุกัญญา นิพัทธสัจก์
2545
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าที่ระลึกประเภทหัตถกรรมของผู้บริโภคชาวไทยจากศูนย์หัตกรรมภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ /|นันทิยา ตันตราสืบ
นันทิยา ตันตราสืบ
2540
เครือข่ายการเรียนรู้ของกลุ่มผู้บริโภคอาหารเพื่อสุขภาพในจังหวัดเชียงใหม่ / สมศรี สินสุข
สมศรี สินสุข
2547
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกร้านกาแฟคั่วบดของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication influencing selection of roasted and ground coffee shops of consumers in Amphoe Mueang, Changwat Chiang Mai / ฐจิตรา สรรพกิจ
ฐจิตรา สรรพกิจ
2546
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการจัดกิจกรรมถนนคนเดิน ถนนท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ / เปี่ยมรัก ฉัตรธนาเสนีย์
เปี่ยมรัก ฉัตรธนาเสนีย์
2546
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการซื้อของผู้บริโภคสำหรับสินค้าในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumers' demand for hypermarket goods in Mueang district, Chiang Mai province / ผุสดี ชูวิทย์
ผุสดี ชูวิทย์
2547
ปัจจัยที่มีผลในการเลือกซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้สำหรับระบบดิจิทัล จีเอสเอ็ม ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors effecting buyer's decision of selecting the digital GSM system mobile telephone in Muang District, Chiang Mai Province / องอาจ ดอกไม้แก้ว
องอาจ ดอกไม้แก้ว
2547
พฤติกรรมการซื้อชาเขียวพร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ศุภฤกษ์ ธนะสาร
ศุภฤกษ์ ธนะสาร
2547
รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้ชายวัยทำงาน ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Lifestyles of adult males in Mueang District, Chiang Mai Province / วรางคณา มาตา
วรางคณา มาตา
Discover
Author
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กิตติ ลักขณาวงศ์
1
ชลธิรา อินทรเทพ
1
ฐจิตรา สรรพกิจ
1
ณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดช
1
ดารารัตน์ สุพรรณบรรจง
1
ธวัชชัย ดาวสดใส
1
ธีระชัย วาสนาสมสกุล
1
นฤมิตร ภูษา
1
นลินี หอสถิตย์กุล
.
next >
Subject
16
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
การตลาด
3
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
โทรศัพท์เคลื่อนที่ -- เชียงใหม่
2
การสื่อสารทางการตลาด -- เชียงใหม่
2
ชาเขียว
2
บริโภคกรรม
2
บริโภคกรรม (เศรษฐศาสตร์) -- เชียง...
2
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
2
ร้านกาแฟ -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
1
2549
3
2548
13
2547
14
2546
7
2545
2
2544
1
2543
2
2541
6
2540