Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 10 (Search time: 0.014 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2554
การพัฒนาการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ผ่านการเรียน เรื่อง แบบรูปของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Developing mathematical reasoning through learning on patterns of Mathayom Suksa 1 students / นันทิกานต์ อาชีวะ
นันทิกานต์ อาชีวะ
2550
การใช้ชุดการสอนการคูณพื้นฐานที่ใช้กิจกรรมศิลปะเป็นฐานสำหรับนักเรียนที่บกพร่องทางสติปัญญาโรงเรียนน่านปัญญานุกูล = Using basic multiplication teaching package basing on art activities for syudent with mental retardation / ธนวรรธน์ ศิริเลิศ
ธนวรรธน์ ศิริเลิศ
2553
การจัดการเรียนรู้โดยเน้นการใช้คำถามปลายเปิด เพื่อส่งเสริม ความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวชิรวิทย์ ฝ่ายมัธยม จังหวัดเชียงใหม่ = Learning provision emphasizing open-ended questions to promote mathematical creative thinking for Mathayom Suksa 5 Students at Wachirawit School, Secondary Section, Chiang Mai Province / ดนัย ถนอมจิตร
ดนัย ถนอมจิตร
2553
การส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบ เอส เอส ซี เอส สำหรับนักเรียนที่มี ความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting mathematics problem solving ability using SSCS model for gifted students in mathematics of mathayom suksa 1, Prince Royal's College, Chiang Mai province / ยงยุทธ ทองจำรูญ
ยงยุทธ ทองจำรูญ
2554
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความคล้าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนตามรูปแบบแวน ฮีลี= Developing mathematics learning achievement on similarity of mathayom suksa 3 students using teaching and learning activities based on the Van Hiele model / กรกรต ภูมมะภูติ
กรกรต ภูมมะภูติ
2555
การสร้างชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านเวียงฝาง จังหวัดเชียงใหม่ = Construction activity packages to promote mathematical communication skill for Mathayom Suksa 3 students at Baan Wieng Fang School, Chiang Mai Province / อรอำไพ ศรีวิชัย
อรอำไพ ศรีวิชัย
2552
การใช้เครื่องคิดเลขกราฟิก เพื่อพัฒนาความสามารถในการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ฟังก์ชันกำลังสองสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ = Using graphic calculator for developing mathematical learning ability on quadratic function for Mathayom Suksa 4 students at Sankamphaeng school, Chiang Mai province \ เสถียร การคนซื่อ
เสถียร การคนซื่อ
2546
รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์บังคับ ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นในศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย = Instructional activities model for required Mathematics courses at lower secondary school level at Mae Sai District Non-formal Education Service Centers, Chiang Rai Province / ปิยะมาศ มีสำราญ
ปิยะมาศ มีสำราญ
2552
การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Provision of Instructional activities to promote mathematical problem solving and reasoning process skills for mathayom suksa 2 students at Sanpatongwittayakom School, Chiang Mai Province / อรวรรณ พรมแก้ว
อรวรรณ พรมแก้ว
2553
การส่งเสริมทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัสโดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนแบบซิปปา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนโคกยางวิทยา จังหวัดสุรินทร์ = Promoting mathematics connection skills on pythagorean theorem through CIPPA model for Mathayom Suksa 2 Students at Khokyangwittaya School, Surin Province / ชเรนทร์ จิตติพุทธางกูร
ชเรนทร์ จิตติพุทธางกูร
Discover
Author
1
กรกรต ภูมมะภูติ
1
ชเรนทร์ จิตติพุทธางกูร
1
ดนัย ถนอมจิตร
1
ธนวรรธน์ ศิริเลิศ
1
นันทิกานต์ อาชีวะ
1
ปิยะมาศ มีสำราญ
1
ยงยุทธ ทองจำรูญ
1
อรวรรณ พรมแก้ว
1
อรอำไพ ศรีวิชัย
1
เสถียร การคนซื่อ
.
next >
Subject
2
การแก้ปัญหา
2
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่
2
โรงเรียนวชิรวิทย์
1
การจัดการชั้นเรียน
1
การวางแผนหลักสูตร
1
การศึกษาพิเศษ -- น่าน
1
คณิตศาสตร์ -- คำถามและคำตอบ
1
ความคิดสร้างสรรค์
1
ความบกพร่องทางสติปัญญา
1
ฟังก์ชัน -- การศึกษาและการสอน
.
next >
Date issued
1
2555
2
2554
3
2553
2
2552
1
2550
1
2546