Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 172 (Search time: 0.012 seconds).
previous
1
2
3
4
...
18
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
12-Nov-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อข้าราชการในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ในการใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล
อาจารย์ ดร.โรจนา ธรรมจินดา
;
อรพรรณ พงษ์วิเศษ
Mar-2557
ความพึงพอใจของนักศึกษามหาวิทยาลัยต่อส่วนประสม การตลาดบริการของโครงการเวิร์คแอนด์ทราเวลในประเทศสหรัฐอเมริกาของบริษัทโอเวอร์ซีส์ เอ็ดทูเคชั่นนอล กรุ๊ป สาขาเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร.จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
จักศรินทร์ ตันตะวิริยะ
May-2558
ปัจจัยความสำเร็จของธุรกิจสถานพยาบาลสัตว์เลี้ยงในอำเภอ เมืองเชียงใหม่
อาจารย์ ดร.จอมใจ แซมเพชร
;
อาจารย์ ดร.ก้องภู นิมานันท์
;
ศิวพร สุริยะพรหม
Aug-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครสมุทรสาครต่อการซื้อสมาร์ทโฟน
อาจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์
;
เสาวภาคย์ วิปุโร
8-Dec-2557
ส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อผู้หญิงวัยทำงาน ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์
อาจารย์ ดร.ธันยานี โพธิสาร
;
นัยรัตน์ ตันตราสืบ
Sep-2557
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภค ในจังหวัดสมุทรสาครในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ส่วนบุคคล (ไม่เกิน 7 คน) ภาคสมัครใจผ่านทางธนาคาร พาณิชย์
รองศาสตราจารย์ ดร.นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
สุทธาทิพย์ คำพาที
Dec-2557
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเชียงใหม่ดีเซล จำกัด
รองศาสตราจารย์สิริเกียรติ รัชชุศานติ
;
ภคพล แซ่แต้
Jul-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการเลือกโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ
อาจารย์ ดร.โรจนา ธรรมจินดา
;
ปัณณ์นารา ศิวปรีชาพงศ์
Sep-2558
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือก ร้านอาหารปักษ์ใต้ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร. จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
จริยา นิกรพิทยา
2555
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์ในการสั่งใช้ยาลดกรดในกระเพาะอาหารในโรงพยาบาล ในอาเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix affecting physicians towards prescribing proton pump inhibitor in hospitals in Mueang Chiang Mai District / ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
Discover
Author
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กาญจน์วิตรี งามพริ้ง
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
1
คเชน เจียกขจร
1
ฆราวัฒน์ สืบไกรสร
1
จรรยา ศฤงคารวัฒนา
.
next >
Subject
16
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
9
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
9
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
9
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
8
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
7
สินเชื่อ
6
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
6
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
6
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
4
ความพอใจของผู้รับบริการ
.
next >
Date issued
3
2558
6
2557
2
2556
22
2555
44
2554
2
2553
1
2552
37
2551
55
2550