Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกศูนย์อาหารของศูนย์การค้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ธิติวัตร ภาณุมังกร
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปาง ในการตัดสินใจซื้อจักรยานวรัท วินิจ; ภาณุพงศ์ สีสด
Dec-2015ความพึงพอใจของผู้เช่าแผงลอยต่อส่วนประสมการตลาดบริการของตลาดประตูก้อม จังหวัดเชียงใหม่จอมใจ แซมเพชร; จิดาภา ชาญวัฒนกิจ
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ตัดสินใจของหน่วยงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในการซื้ออาหารว่างสำหรับการประชุมวรัท วินิจ; พร้อมสิน ศีลอุดม
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักศึกษาหญิงระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในการซื้อเครื่องสำอางสำหรับใบหน้าผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นฤนาถ ศราภัยวานิช; ก่อศักดิ์ ตันวัฒนากูล
Dec-2015ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการซื้อขนมไทย จากร้านขนมไทยในอำเภอเมืองเชียงใหม่รองศาสตราจารย์อรชร มณีสงฆ์; ร่มฉัตร นาวะระ
Oct-2020อิทธิพลของส่วนประสมการตลาดออนไลน์ต่อความตั้งใจใช้บริการเว็บไซต์แนะแนวการศึกษาของนักเรียนเจเนอเรชัน แซดในภาคเหนือวรัท วินิจ; มัจฐพงศ์ มหาวัน
Jun-2022ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ประกอบการร้านค้าปลีก ในการซื้อสินค้าจากร้านค้าส่งในตลาดเมืองใหม่เรนัส เสริมบุญสร้าง; วรินทร เดชชัยกุล
27-Sep-2022ความพึงพอใจที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของลูกค้าที่ใช้บริการห้างหุ้นส่วนจำกัดโตการไฟฟ้านิยตา กาวีวงศ์; ภัทรชนน มะลิแก้ว
26-Jan-2023ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกบริการคาเฟ่ สุนัขในจังหวัดเชียงใหม่ศรัญญา กันตะบุตร; ชาลิสา ศิริไตรภัฏ