Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 117 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่เรียนวิทยาศาสตร์โดยวิธีโยนิโสมนสิการ = Critical thinking ability of grade level 3 students learning science through Yonisomanasikara Method / สายัญ โพธิ์สุวรรณ์สายัญ โพธิ์สุวรรณ์
2545ผลการใช้ชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น / ปิยวรรณ ตาคำปิยวรรณ ตาคำ
2548ผลการฝึกทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้ชุดกิจกรรมของเล่นพื้นบ้านที่ประดิษฐ์จากพืช = Effects of practicing science process skills of mathayom suksa 1 students using activity packages of indigenous toys made of plant / จามรี สินจรูญศักดิ์จามรี สินจรูญศักดิ์
2548การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โดยใช้การประเมินตามสภาพจริง = Science process skills development of grade level 3 students using authentic assessment / กานต์ธิดา สังข์เรียงกานต์ธิดา สังข์เรียง
2547ผลการใช้แหล่งวิทยาการชุมชนประกอบการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง ทรัพย์ในดิน = Effects of using community resources in science instruction on the topic of natural resources of earth / ปาริชาติ สุจริตปาริชาติ สุจริต
2548ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการตัดสินใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ที่เน้นวงจรการเรียนรู้กับการสอนตามคู่มือครู = Science learning achievement and decision making ability of mathayom suksa 2 students taught through inquiry method focusing on learning spiral and traditional approach / ศิริลักษณ์ อ่างเงินศิริลักษณ์ อ่างเงิน
2548การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และปฏิสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ที่ได้รับการสอนแบบซิปปาและแบบสืบเสาะหาความรู้ = Comparison of science learning achievement and interaction of lower secondary school students taught through CIPPA model and inquiry method / สายสุนีย์ ปาวงศ์สายสุนีย์ ปาวงศ์
2538สมรรถภาพของครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดศรีสะเกษ / มาลีรัตน์ แซ่นิ้มมาลีรัตน์ แซ่นิ้ม
2545ผลสัมฤทธิ์และแรงจูงใจในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมการเรียนแบบ ที จี ที / วิรัตน์ ทองตาล่วงวิรัตน์ ทองตาล่วง
2547ผลการใช้ชุดกิจกรรมการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการตัดสินใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Effect of using science activity packages on learning achievment and decision making ability of mathayom suksa 4 students / ปริญญา บุญเกตุปริญญา บุญเกตุ