Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 238 (Search time: 0.046 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
24
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อบ้านจากโครงการบ้านจัดสรรในจังหวัดเชียงใหม่ : Consumer s behavior of purchasing a house from housing estates in ChiangMai Province / พงศ์ภัคธนา วงศ์ไชยลึก
พงศ์ภัคธนา วงศ์ไชยลึก
2549
พฤติกรรมการซื้อ และความพึงพอใจของผู้ซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ = Purchasing behavior and satisfaction of buyers for bakery products / วราวรรณ อนันตรัตน์
วราวรรณ อนันตรัตน์
2555
พฤติกรรมการเลือกซื้อแท็บเล็ตเปรียบเทียบกับคอมพิวเตอร์ชนิดพกพาของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Behavior choice of buying tablet versus notebook of students Chiang Mai University / จักรกฤษณ์ กิตติวรวุฒิ
จักรกฤษณ์ กิตติวรวุฒิ
2548
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสายการบินเส้นทางเชียงใหม่ - กรุงเทพ = Consumer behavior in selecting airlines between Chiang Mai-Bangkok Route / ศมนีย์ อังกุรแพพันธ์
ศมนีย์ อังกุรแพพันธ์
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านค้าปลีกดั้งเดิม = Factors affecting consumers' decision to choose traditional trade service / ปาณิชา เทพทำพันธุ์
ปาณิชา เทพทำพันธุ์
2556
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ของธนาคารกสิกรไทย สาขามูลเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the customer's decision to use automobile leasing service of Kasikorn Bank, Moon Mueang Branch, Chiang Mai Province / ธนวดี ศรีสุข
ธนวดี ศรีสุข
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ของบริษัท เชียงใหม่ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด = Customer satisfaction towards service marketing mix of real estate properties services of Chiang Mai Properties Co., Ltd. / จรรยา ยังเฟลโล่
จรรยา ยังเฟลโล่
2547
ปัจจัยที่มีผลในการเลือกซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้สำหรับระบบดิจิทัล จีเอสเอ็ม ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors effecting buyer's decision of selecting the digital GSM system mobile telephone in Muang District, Chiang Mai Province / องอาจ ดอกไม้แก้ว
องอาจ ดอกไม้แก้ว
2547
พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการซื้อสิน ค้าจากธุรกิจสปาในจังหวัดเชียงใหม่ / กรานต์จนรักษ์ อุทัยไกรรักษ์
กรานต์จนรักษ์ อุทัยไกรรักษ์
2547
พฤติกรรมการซื้อชาเขียวพร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ศุภฤกษ์ ธนะสาร
ศุภฤกษ์ ธนะสาร
Discover
Author
1
กชกร ธรรมมิโกมินทร์
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กมล เครื่องนันตา
1
กมลทิพย์ ละออกิจ
1
กมลรัฐ ลิ้มไขแสง
1
กรานต์จนรักษ์ อุทัยไกรรักษ์
1
กวิน ทีฆะอำไพ
1
กันยารัตน์ ปิติวุฒิ
1
กาญจนา กำแพงแก้ว
1
กิตติ ลักขณาวงศ์
.
next >
Subject
28
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
10
การตลาด
9
บริโภคกรรม (เศรษฐศาสตร์)
8
บริโภคกรรม
8
เทศบาลนครเชียงใหม่
7
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
7
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
6
รถยนต์ -- การจัดซื้อ
5
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
5
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -- นักศึกษา
.
next >
Date issued
166
2550 - 2558
71
2540 - 2549
1
2536 - 2539