Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 331-335 of 335 (Search time: 0.021 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
Sep-2558ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือก ร้านอาหารปักษ์ใต้ในอำเภอเมืองเชียงใหม่รองศาสตราจารย์ ดร. จิราวรรณ ฉายสุวรรณ; จริยา นิกรพิทยา
2541การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายของระบบการตลาดแบบหลายชั้น : กรณีศึกษา บริษัทพรีเชนกรุ๊ป จำกัด / ทัศนีย์ สุทธิโสภาอาภรณ์ทัศนีย์ สุทธิโสภาอาภรณ์
2540แผนงานการตลาดของกิจการเคเบิลทีวีของ บริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล บรอดคาสติ้ง คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) ไอบีซี / สมศักดิ์ เอี่ยมพินิจกุลสมศักดิ์ เอี่ยมพินิจกุล
2555ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์ในการสั่งใช้ยาลดกรดในกระเพาะอาหารในโรงพยาบาล ในอาเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix affecting physicians towards prescribing proton pump inhibitor in hospitals in Mueang Chiang Mai District / ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
2555ความพึงพอใจของลูกค้าชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ลายทอง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Chiang Mai Laitong Ltd., partnership in Chiang Mai Province / จารุวรรณ แสงจักรจารุวรรณ แสงจักร