Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.014 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2540การใช้เหตุผลทางตรรกะในพระไตรปิฎก / พระมหาบุญไทย ด้วงวงศ์บุญไทย, พระมหา
2531การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการคิดเหตุผลเชิงตรรกกับทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นผสมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในเขตการศึกษา 8 / สมใจ กิจพรประเสริฐสมใจ กิจพรประเสริฐ
2551การพัฒนาเหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยการสอนแบบไตรสิกขา = Moral reasoning development of prathom suksa 4 students through the Trisikkha teaching method / วนิดา กันตะกนิษฐ์วนิดา กันตะกนิษฐ์
2547เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนผดุงวิทย์ (วัดศรีบุญเรือง) จังหวัดลำปาง = Moral reasoning of Prathom Suksa 6 Students in Padungwit School (Wat Sriboonruang), Lampang Province / สุริยา เซ็นทองหลางสุริยา เซ็นทองหลาง
2546การเปรียบเทียบความเครียดและประสิทธิภาพการทำงานของพยาบาลสถานบริการสุขภาพพิเศษ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ก่อนและหลังกระบวนการกลุ่มตามแนวคิดพิจารณาเหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรม / จันทนา แสงสว่างจันทนา แสงสว่าง
2543ผลการใช้บทบาทสมมติต่อระดับการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชีทวนวิทยาสามัคคี อำเภอเขื่องใน จังหวัดอุบลราชธานี / เพ็ญญ์นภา หงษ์ทองเพ็ญญ์นภา หงษ์ทอง
2554การใช้กิจกรรมปฏิบัติเพื่อพัฒนาการให้เหตุผลเชิงความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพัฒนาประชาอุปถัมภ์ จังหวัดแพร่ = Using hands-on activities for developing probabilistic reasoning of Mathayom Suksa 3 students at Pattanaprachauppathum School, Phrae province / ภัทรพล เมฆอากาศภัทรพล เมฆอากาศ
2547การใช้วิธีการให้เหตุผลโดยใช้กรณีตัวอย่างเป็นฐานในการแก้โจทย์ปัญหาวิชาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา = Using case-based reasoning on mathematics word problem solving for Prathom Suksa Students / อนงค์นาฏ วงศ์สารสินอนงค์นาฏ วงศ์สารสิน
2547การสร้างแบบฝึกทักษะการคิดให้เหตุผลเชิงจริยธรรมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสุราษฎร์ธานี 2 อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี = Construction of moral reasoning skill exercise for mathayom suksa I students at Surathani 2 school, Amphoe Mueang Surathani / สินานารถ สุวรรณโชติสินานาถ สุวรรณโชติ
2546ผลของการปรึกษาเชิงจิตวิทยาแบบกลุ่มตามแนวคิดพิจารณาเหตุผลอารมณ์ และพฤติกรรมที่มีต่อความกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น / วิชุดาวัลย์ โอรัตนสถาพรวิชุดาวัลย์ โอรัตนสถาพร