Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 17 (Search time: 0.019 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2544การประเมินผลการพัฒนาทักษะการอ่านและเขียนภาษาอังกฤษและ ความสามารถในการประเมินตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา โดยใช้แฟ้มสะสมงาน / ปรียา ก้อนแก้วปรียา ก้อนแก้ว
2552การใช้เทคนิคส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาความสามารถการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนมัธยาศึกษาปีที่ 5 = Applying creative thinking techniques to enhance English writing abilities of Mathayom Suksa 5 Students / อำพรรณ ไชยพันธุ์อำพรรณ ไชยพันธุ์
2551การวิจัยเชิงปฏิบัติการในชั้นเรียนเพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระหฤทัย จังหวัดเชียงใหม่ = Classroom action research for enhancement of creative english writing ability of mathayom suksa 5 students at Sacred Heart College, Chiang Mai Province / จินตนา ทองเรืองจินตนา ทองเรือง
2547การใช้แผนภูมิมโนทัศน์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Use of concept maps to promote abilities in English reading and summary writing of Mathayom Suksa 4 students / เฉลิมพล ณ เชียงใหม่เฉลิมพล ณ เชียงใหม่
2544การส่งเสริมความคิดเชิงวิจารณ์และความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนตามแนวคิดสร้างสรรค์ความรู้ / อุมา เกียรติศิริโรจน์อุมา เกียรติศิริโรจน์
2544การส่งเสริมความรู้คำศัพท์ ความคงทนในการจำคำศัพท์ และความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการใช้สมุดจดคำศัพท์ / อรชุมา หลิมศิริวงษ์อรชุมา หลิมศิริวงษ์
2544การใช้กิจกรรมประสบการณ์ทางภาษาเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการอ่านภาษาอังกฤษ ความสามารถทางการเขียนเชิงสร้างสรรค์ และแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / จตุพร ตั้งตระกูลจตุพร ตั้งตระกูล
2551การใช้กิจกรรมการเรียนรู้หมวกคิด 6 ใบเพื่อส่งเสริมการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์และบรรยากาศชั้นเรียนของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Using six-thinking-hats learning activities to promote creative English writing ability and classroom atmosphere of expanding level students / สุพรรณิการ์ สุทธหลวงสุพรรณิการ์ สุทธหลวง
2556การพัฒนาความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้รูปแบบการสอนสามมิติของวิลเลียมส์ = Development of creative English writting ability of Prathom Suksa 6 students through Williams CAI model / อลิศรา สุวรรณรงค์อลิศรา สุวรรณรงค์
2555การใช้การสอนอ่านแบบแลกเปลี่ยนบทบาทเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่าน ความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษ และความคงทนในการจำคำศัพท์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Use of reciprocal teaching to promote English reading ability, writing ability and vocabulary retention among Mathayom Suksa 4 students / อัญชนา พรรณรังษีอัญชนา พรรณรังษี