Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 33 (Search time: 0.013 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2545การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนนำระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์มาใช้ในการดำเนินธุรกิจโรงแรม : กรณีศึกษาโรงแรมเชียงใหม่ออคิด / สรรสกล พิกุลเคหาสรรสกล พิกุลเคหา
2545ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์มาใช้กับธุรกิจนำเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ / อชิรญา คุณประดิษฐ์อชิรญา คุณประดิษฐ์
2555พฤติกรรมของคนวัยทำงานในจังหวัดเชียงใหม่ต่อการซื้อสินค้าบนเฟสบุ๊ค = Behavior of working-aged people in Chiang Mai Province towards purchasing products on Facebook / วีกิจจ์ ศุภโกวิทวีกิจจ์ ศุภโกวิท
2550พฤติกรรมในการซื้อสินค้าและบริการ ผ่านเว็บไซต์พานิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Customers buying behavior towards products and services on electronic commerce in Chiangmai province / ทัณฑิมา เชื้อเขียว;"Customers buying behavior towards products and services on electronic commerce in Chiangmai province"ทัณฑิมา เชื้อเขียว
-การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์: กรณีศึกษาการค้าผ้าไหมในจังหวัดลำพูน = A feasibility study on investment of electronic commerce: A case study of Thai silk trade in Lamphun province / ศริญญา ห่านพิสิทธิ์กุลศริญญา ห่านพิสิทธิ์กุล
2553กลยุทธ์การตลาดทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ สำหรับใบตองสตูดิโอดอทคอม = Electronic-mail marketing strategy for Bithong-studio, com / รัชนีกร วงศ์แสงรัชนีกร วงศ์แสง
2547ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการธนาคารผ่านทางอินเทอร์เน็ต = Factors affecting the use of internet banking services / วีระพงษ์ หอมคล้ายวีระพงษ์ หอมคล้าย
2553พฤติกรรมของผู้หญิงวัยทำงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ต่อการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ = Behavior of working women in Mueang Chiang Mai district towards purchasing products via electronic commerce / ประทีปชล ชัยเลิศประทีปชล ชัยเลิศ
2545ผลกระทบของการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ต่อการจัดเก็บภาษีอากรในจังหวัดเชียงใหม่ / สุรศักดิ์ คำเวียงสุรศักดิ์ คำเวียง
2550การตัดสินใจเข้าร่วมและปรากฎการณ์วินเนอร์เคิร์สในการประมูลออนไลน์: การวิเคราะห์เชิงประจักษ์บนอีเบย์และยาฮูเจแปน = Entry decision and winner's curse phenomenon in online auctions: An empirical analysis on Ebay and Yahoo Japan / ภาณุ พฤกษ์ทยานนท์ภาณุ พฤกษ์ทยานนท์