Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 48 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2545
ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกประเภทหัตกรรมพื้นบ้านของนักท่องเที่ยวไทย : กรณีศึกษาบ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ / วนิดา แก้วเนตร
วนิดา แก้วเนตร
2545
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการบริการของร้านอาหารลำแม่ลาปลาเผา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / พิมพ์วลัญช์ พินธุประภา
พิมพ์วลัญช์ พินธุประภา
2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมต่างประเทศมือสอง
วรัท วินิจ
;
สุวิตรา จักร์แก้ว
2557
กระบวนการตัดสินใจซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่
พิชญลักษณ์ พิชญกุล
;
ธนาวรรณ ดวงจันทร์
Aug-2558
พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาครในการซื้อทองรูปพรรณ
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
อัจฉรา ยมจันทร์
Aug-2558
ทัศนคติของผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครที่มีต่อร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมและร้านค้าปลีกสมัยใหม่
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
ณัฐภัทร ดีกระจ่าง
Aug-2558
การตอบสนองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครต่อกิจกรรมการตลาดผ่านคูปองออนไลน์
อาจารย์ ดร.วรรณัย สายประเสริฐ
;
ทิพย์วัลย์ ใจสุวรรณ์
Dec-2557
กระบวนการตัดสินใจของลูกค้าอุตสาหกรรมหลอม อลูมิเนียมในการซื้อคอนกรีตทนไฟ
อาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ
;
ชาญณรงค์ ชัยวรรณ์
Aug-2558
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในเขตเทศบาลนครสมุทรสาครต่อการซื้อสมาร์ทโฟน
อาจารย์ ดร.นฤมล กิมภากรณ์
;
เสาวภาคย์ วิปุโร
Feb-2558
พฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการเลือกช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินภายในประเทศ
ธันยานี โพธิสาร
;
รวิพร คูเจริญไพศาล
;
เหนือ อ๋องสกุล
Discover
Author
1
กิ่งกานต์ ดิเรกฤทธิ์
1
กุลธิดา สาครสง่าศักดิ์
1
จิราธิวัฒน์ พงศ์นภารักษ์
1
จุฑาทิพย์ ศังขะธร
1
ชมพูนุช มีเงินทอง
1
ชาญณรงค์ ชัยวรรณ์
1
ชาตรี อินชัย
1
ฐิติรัตน์ เปี้ยวงศ์
1
ฑิคัมพร บาลลา
1
ณภัคอร สงวนตั้ง
.
next >
Subject
9
ส่วนประสมการตลาด
6
พฤติกรรมผู้บริโภค
3
การตลาด
2
การตัดสินใจ
2
การบริโภคอย่างยั่งยืน
2
ขนมไทย
2
ความพอใจของผู้บริโภค
2
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
2
พฤติกรรม
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
.
next >
Date issued
41
2500 - 2558
7
2015 - 2099