Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 28 (Search time: 0.258 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ผลของโปรแกรมพัฒนาการเข้าถึงใจตามแนวคิดของโรเจอร์ส ที่มีต่อการลดพฤติกรรมก้าวร้าวของวัยรุ่น = Effects of empathy development program based on rogerian approach to reduce aggressive behavior among adolescents / ศิริธร เรียบสันเทียะศิริธร เรียบสันเทียะ
2553การพัฒนาการยอมรับตนเองและการยอมรับผู้อื่นของนักเรียนที่มีความถนัดทางวิทยาศาสตร์ โดยใช้กิจกรรมกลุ่มอิงตามแนวคิดการบำบัดเชิงพฤติกรรมและการรู้คิด = Development of self-acceptance and other-acceptance on students with scientific aptitude by using group activity based on cognitive-behavior therapy / ชานน สรรเสริญชานน สรรเสริญ
2551ผลของโปรแกรมการปรึกษาเชิงจิตวิทยาแบบกลุ่มตามแนวทฤษฎีสัมพันธภาพระหว่างบุคคลที่มีต่อพฤติกรรมกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสมของเยาวชนในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน = Effect of group counseling program based on transactional analysis theory on assertive behaviors of youths at a regional juvenile traning center / อมรรัตน์ มณีจักรอมรรัตน์ มณีจักร
2553การให้คำปรึกษาแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรม เพื่อส่งเสริมการปรับตัวของวัยรุ่นที่อาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงหรือแม่เลี้ยง = Use of rational emotive behavioral counseling in promoting self-adjustment of the teenagers living with stepparents / ทิพวรรณ เมืองใจทิพวรรณ เมืองใจ
2539ความสัมพันธ์ระหว่างวินัยในตนเองกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษา อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ / ประสิทธิ์ สายชมภูประสิทธิ์ สายชมภู
2541การใช้หนังสือการ์ตูนประกอบการสอนกิจกรรมในวงกลมเพื่อส่งเสริมพัฒนาการทางด้านสติปัญญาของนักเรียนชั้นอนุบาล 1 / พูนศรี จันทร์สกุลพูนศรี จันทร์สกุล
2540โอกาสทางการศึกษาของทหารกองประจำการ / สุมิตร สุวรรณสุมิตร สุวรรณ
2541ความคิดเห็นของครูและความคาดหวังของผู้ปกครองเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ / วราพรรณ เครื่องพนัดวราพรรณ เครื่องพนัด
2553กระบวนการเรียนรู้ดารา ทีบีเอ็ม ในกิจกรรมแนะแนวเพื่อส่งเสริมความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนดาราวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Using data TBM in guidance activities to enhance emotional quotient of prathom suksa 6 studenrs at Dara Academy, Chiang Mai Province / ศุกลรัตน์ เลรามัญศุกลรัตน์ เลรามัญ
2551การใช้หนังสือเรียนเล่มเล็กที่ร่วมสร้างโดยครูและนักเรียนเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เรื่องการบวกและการลบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Using teacher-student collaboratively constructed minitext to promote learning on addition and subtraction of prathom suksa 1 students / ศิริพรรณ วงค์คำปันศิริพรรณ วงค์คำปัน