Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-29 of 29 (Search time: 0.009 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2545การใช้กิจกรรมที่เน้นวัฒนธรรมทางสังคมเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการฟัง-พูดภาษาอังกฤษและความเข้าใจในวัฒนธรรมทางภาษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / กุลกันยา สิมารักษ์กุลกันยา สิมารักษ์
2546การเพิ่มพูนความเข้าใจและความเร็วในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยศึกษาปีที่ 2 โดยการอ่านแบบกว้างขวาง = Enhancement of English reading comprehension and reading speed of Mathayom Suksa 2 students through extensive reading / ภัทธีรา มณีเลิศภัทธีรา มณีเลิศ
2547การใช้บทสนทนาจากภาพการ์ตูนเพื่อส่งเสริมความเข้าใจภาษาอังกฤษ ตามความหมายในบริบทของการใช้และการรู้คำศัพท์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Using dialogues from comic strips to promote English pragmatic comprehension and vocabulary recognition of Mathayom Suksa 5 students / สุภาพร มโนวงศ์สุภาพร มโนวงศ์
2548การเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการแก้ปัญหาทางการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Problem-based learning for development of English reading comprehension and abilities to solve reading comprehension difficulties of mathayom suksa 5 students / ชฎาภิรมย์ ปรีเปรมวัฒนาชฎาภิรมย์ ปรีเปรมวัฒนา
2548การพัฒนาบทเรียนวิชาภาษาอังกฤษโครงงานเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม เพื่อเพิ่มพูนทักษะทางภาษาและทักษะสังคม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Development of English project work lessons about environment to enhance language skills and social skills of mathayom suksa 3 students / ขวัญหทัย กวดนอกขวัญหทัย กวดนอก
2547การส่งเสริมแรงจูงใจและความสามารถทางการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักกีฬาโรงเรียนโดยใช้บทเรียนภาษาอังกฤษ ที่เน้นเนื้อหาด้านกีฬา = Promoting motivation and english language learning abilities of athlete students through lessons related to sports / วลัย ชมภูรัตน์วลัย ชมภูรัตน์
2549การสร้างกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนโดยใช้โครงงานเพื่อส่งเสริมความสามารถทางภาษาอังกฤษและทักษะชีวิตของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย = Construction of student development activities through project work to promote English language abilities and life skills of upper secondary school students / นิตยา มูลสารนิตยา มูลสาร
2548การใช้กระบวนการกลุ่มร่วมกับข้อมูลอินเทอร์เน็ตในการพัฒนาความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษและลดความวิตกกังวลในชั้นเรียนของผู้เรียน = Using group process and internet information to promote English writing ability and to reduce classroom anxiety of learners / ธราพร แซ่แห่วธีราพร แซ่แห่ว
2549การใช้การสอนภาษาที่เน้นคำศัพท์เพื่อเพิ่มพูนความรู้คำศัพท์และความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับก้าวหน้า = Use of lexically based language teaching to enhance English vocabulary knowledge and reading comprehension of expanding level students / พะเยา พรหมเทศพะเยา พรหมเทศ