Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 71-80 of 131 (Search time: 0.011 seconds).
previous
1
...
5
6
7
8
9
10
11
...
14
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2545
การใช้กิจกรรมการเรียนการสอนโดยมีวีดีทัศน์ประกอบเพื่อส่งเสริมทักษะการพูดภาษาอังกฤษและแรงจูงใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / ปิญชาน์ รินง้าว
ปิญชาน์ รินง้าว
2545
การสอนไวยากรณ์แบบบูรณาการเพื่อเพิ่มพูนความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษและทักษะทางสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น / อารี บรรพตทอง
อารี บรรพตทอง
2546
การใช้กิจกรรมบทบาทสมมติตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร เพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟัง พูด ภาษาอังกฤษ และแรงจูงใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 / กรรณิการ์ กาญจันดา
กรรณิการ์ กาญจันดา
2545
การใช้วิธีการสอนแบบ พี คิว ไฟว์ อาร์ เพื่อส่งเสริมความสามารถ ในการเขียนย่อความภาษาอังกฤษและการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / โศภิษฐ์ อุดม
โศภิษฐ์ อุดม
2546
การส่งเสริมความสามารถในการเขียนย่อความภาษาอังกฤษและทัศนคติเชิงบวกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ด้วยเทคนิคการสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาท / ธนางกูร ขำศรี
ธนางกูร ขำศรี
2545
การใช้วิธีสอนภาษาแบบกลุ่มสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมความสามารถทางการพูดและการเขียนภาษาอังกฤษ และเพื่อลดความวิตกกังวลในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / ปนัดดา จีนประชา
ปนัดดา จีนประชา
2545
การเรียนภาษาด้วยตนเองโดยใช้สื่อคอมพิวเตอร์เพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 / สุวรรณา โปธา
สุวรรณา โปธา
2555
การใช้กลวิธีการร่างภาพเพื่อขยายความคิดเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านและการเขียนสรุปความภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Use of sketch to stretch strategy promote English reading and summary writing abilities among Mathayom Suksa 4 students / กิ่งกาญจน์ ตูมอินทร์
กิ่งกาญจน์ ตุมอินทร์
2555
การใช้กลวิธีความเข้าใจเพื่อส่งเสริมความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษและความสามารถในการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Using comprehension strategies to promote English reading and summary writing abilities among Mathayom Suksa 5 students / นภาภรณ์ ไชยรัง
นภาภรณ์ ไชยรัง
2555
การใช้วิธีสอนสตอรี่ไลน์เพื่อพัฒนาความสามารถทางการฟังพูดภาษาอังกฤษและทักษะสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Use of storyline method to develop English listening-speaking abilities and social skills among Mathayom Suksa 4 student / ชรินภรณ์ สัจจธรรมวดี
ชรินภรณ์ สัจจธรรมวดี
Discover
Author
1
กนกวรรณ คาเดท
1
กนกวรรณ ณ สงขลา
1
กมลทิพย์ รัชชนะกุล
1
กมลพรรณ องค์ชัย
1
กมลวรรณ นิ่มวรรณัง
1
กรรณิการ์ กาญจันดา
1
กรองทอง อมรรัตนวิศิษฐ์
1
กัลยา ปาระมีสา
1
กาญจนา พรมซาว
1
กายสิทธิ์ ศรีใจ
.
next >
Subject
41
นักเรียนมัธยมศึกษา -- เชียงใหม่
24
ภาษาอังกฤษ -- การอ่าน
24
ภาษาอังกฤษ -- การเขียน
16
ภาษาอังกฤษ -- การพูด
14
กิจกรรมการเรียนการสอน
9
ภาษาอังกฤษ -- คำศัพท์
8
ภาษาอังกฤษ -- การฟัง
7
ภาษาอังกฤษ -- คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
6
คอมพิวเตอร์ช่วยการสอน
5
การอ่านขั้นมัธยมศึกษา
.
next >
Date issued
45
2550 - 2555
56
2540 - 2549
30
2530 - 2539