Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.009 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมต่างประเทศมือสองวรัท วินิจ; สุวิตรา จักร์แก้ว
2557กระบวนการตัดสินใจซื้อน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่พิชญลักษณ์ พิชญกุล; ธนาวรรณ ดวงจันทร์
Dec-2557กระบวนการตัดสินใจของลูกค้าอุตสาหกรรมหลอม อลูมิเนียมในการซื้อคอนกรีตทนไฟอาจารย์ ดร. วรรณัย สายประเสริฐ; ชาญณรงค์ ชัยวรรณ์
2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปางในการซื้อผักปลอดสารพิษจิราวรรณ ฉายสุวรรณ; ภัทรา สุรินทร์วงศ์
Sep-2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในอำเภอเมืองสมุทรสาครในการเลือกบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารพาณิชย์วรรณัย สายประเสริฐ; กุลธิดา สาครสง่าศักดิ์
Nov-2557ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้อบ้านโครงการจิตต์อารีวิลล์ จังหวัดลำปางนฤนาถ ศราภัยวานิช; อัจจิมา จังเกษม
Dec-2557ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้า นำเข้าวรัท วินิจ; ทัศนียาภรณ์ สัตย์มาก