Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/28898
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุรางคนา ฉิมเล็กen_US
dc.date.accessioned2014-09-19T02:02:12Z-
dc.date.available2014-09-19T02:02:12Z-
dc.date.issued2545en_US
dc.identifier.govdocว 380.1428 ส472นen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1323601en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28898-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545en_US
dc.subjectเครื่องประดับ -- การตลาดen_US
dc.subjectของที่ระลึกen_US
dc.subjectตลาดนัดสวนจตุจักรen_US
dc.subjectกรุงเทพฯ -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยวen_US
dc.titleแนวทางการพัฒนาด้านการตลาดขายสินค้าที่ระลึกประเภทเครื่องประดับที่ตลาดนัดสวนจตุจักร / สุรางคนา ฉิมเล็กen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:HUMAN: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.