Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/28811
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศุภนิษฐ์ เหมะวรรณen_US
dc.date.accessioned2014-09-19T02:01:25Z-
dc.date.available2014-09-19T02:01:25Z-
dc.date.issued2545en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 915.9362 ศ465ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1308299en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28811-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545en_US
dc.subjectการท่องเที่ยว -- การตลาดen_US
dc.subjectนักท่องเที่ยว -- ญี่ปุ่นen_US
dc.subjectการนวดen_US
dc.subjectร่างกาย -- การนวดen_US
dc.subjectการท่องเที่ยว -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นใน การเลือกใช้บริการนวดแผนโบราณในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ศุภนิษฐ์ เหมะวรรณen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:HUMAN: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.