Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/28763
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorบุปผา ส่งเสริมen_US
dc.date.accessioned2014-09-19T02:00:58Z-
dc.date.available2014-09-19T02:00:58Z-
dc.date.issued2544en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 158.7 บ455ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1300935en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28763-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544en_US
dc.subjectจิตวิทยาอุตสาหกรรมen_US
dc.subjectผู้บริโภคen_US
dc.subjectการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectนักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยทางจิตวิทยาผู้บริโภคที่พยากรณ์พฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ / บุปผา ส่งเสริมen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:HUMAN: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.